Đường dẫn truy cập

Cập Nhật Trực Tiếp: Tổng thống Biden trình bày lý do ngừng tranh cử

Trong những phát biểu công khai đầu tiên của mình kể từ khi tuyên bố ngừng tranh cử, Tổng thống Mỹ Joe Biden sẽ nói với người dân Mỹ rằng đã đến lúc “trao lại ngọn đuốc cho thế hệ mới”, được xem như lời giã biệt của ông. VOA Tiếng Việt cập nhật trực tiếp.

07:36 25.7.2024

“Tôi đã đưa ra lựa chọn của mình,” Tổng thống Biden nói về việc ông tuyên bố ủng hộ Phó Tổng thống Kamala Harris làm ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ, gọi bà là người “kiên cường” và “có năng lực.”

“Bây giờ sự lựa chọn là ở các bạn, người dân Mỹ,” ông Biden nói. “Chúng ta có giữ được nền cộng hòa hay không giờ đây nằm trong tay các bạn.”

07:32 25.7.2024

Quý độc giả đang theo dõi bản lược dịch trực tiếp bài phát biểu của TT Joe Biden tối ngày 24 tháng Bảy từ Tòa Bạch Ốc.

Tổng thống Biden: "Tôi đã trao cả trái tim và tâm hồn của mình cho đất nước chúng ta, giống như rất nhiều người khác. Tôi được hưởng diễm phúc gấp triệu lần nhờ tình yêu và sự ủng hộ của người dân Mỹ. Tôi hy vọng các bạn hiểu được phần nào sự biết ơn của tôi dành cho tất cả các bạn."

07:29 25.7.2024

Tổng thống Biden: “Được phục vụ đất nước này trong hơn 50 năm là một vinh hạnh của cuộc đời tôi. Không nơi nào khác trên Trái đất mà một đứa trẻ mắc chứng nói lắp, xuất thân khiêm tốn ở Scranton, Pennsylvania và Claymont, Delaware, một ngày nào đó lại có thể ngồi sau bàn làm việc của tổng thống Mỹ.”

“Đó là điều đặc biệt về nước Mỹ. Chúng ta là một quốc gia đầy hứa hẹn và tiềm năng.”

07:26 25.7.2024

Tổng thống Biden: "Nước Mỹ là một ý niệm — một ý niệm mạnh hơn bất cứ đội quân nào, to lớn hơn bất cứ đại dương nào, mạnh mẽ hơn bất cứ nhà độc tài nào... Chúng ta chưa bao giờ đạt tới được trọn vẹn ý niệm thiêng liêng này, nhưng chúng ta cũng chưa bao giờ từ bỏ nó. Và tôi cũng không tin người dân Mỹ sẽ từ bỏ nó vào lúc này.”

Tải thêm

XS
SM
MD
LG