Đường dẫn truy cập

Cập Nhật Trực Tiếp: Cuộc tranh luận giữa bà Harris và ông Trump

Phó Tổng thống Đảng Dân chủ Kamala Harris và cựu Tổng thống Đảng Cộng hòa Donald Trump chuẩn bị đối đầu trong một cuộc tranh luận vào tối ngày thứ Ba tại thành phố Philadelphia mà có thể là cuộc tranh luận duy nhất giữa họ trước ngày bầu cử. VOA cập nhật trực tiếp tại đây.

09:40 11.9.2024

Ông Trump lập luận rằng ông có thể giải quyết cuộc chiến của Nga ở Ukraine trong vòng 24 giờ nếu ông được bầu làm tổng thống.

Khi được hỏi ông sẽ chấm dứt chiến tranh như thế nào và liệu ông có muốn Ukraine giành chiến thắng trong cuộc chiến hay không, ông Trump trả lời: “Tôi muốn chiến tranh chấm dứt… hàng triệu người đã bị giết,” đồng thời nói thêm rằng ông tin rằng chính quyền Biden đã không đòi NATO đầu tư nhiều hơn vào cuộc chiến.

09:36 11.9.2024

Ông Trump một lần nữa đặt nghi vấn về bản sắc chủng tộc của bà Harris nhưng sau đó liên tục nói rằng ông "không quan tâm" bà xem mình thuộc sắc dân nào.

"Tôi đọc thấy bà ta không phải là người da đen... và rồi tôi đọc thấy bà ta là người da đen," ông Trump nói. "Tôi không quan tâm. Bà ta muốn là gì cũng được."

Bà Harris gọi đó là một "bi kịch" khi ông Trump "liên tục, trong suốt sự nghiệp của mình, cố gắng dùng chủng tộc để chia rẽ người dân Mỹ."

09:25 11.9.2024

Ông Trump tuyên bố rằng ông có thể làm trung gian điều giải một thỏa thuận hòa bình thay mặt cho Mỹ giữa Nga và Ukraine trước khi ông nhậm chức.

09:23 11.9.2024

"Tôi sẽ luôn cho Israel khả năng tự vệ ... họ làm điều đó như thế nào là điều quan trọng," Phó Tổng thống Kamala Harris phát biểu về cuộc chiến tranh Israel-Hamas, thỏa thuận phóng thích con tin và các cuộc đàm phán ngừng bắn đang diễn ra.

Tải thêm

Diễn đàn

XS
SM
MD
LG