Đường dẫn truy cập

Cập Nhật Trực Tiếp: Cuộc tranh luận giữa bà Harris và ông Trump

Phó Tổng thống Đảng Dân chủ Kamala Harris và cựu Tổng thống Đảng Cộng hòa Donald Trump chuẩn bị đối đầu trong một cuộc tranh luận vào tối ngày thứ Ba tại thành phố Philadelphia mà có thể là cuộc tranh luận duy nhất giữa họ trước ngày bầu cử. VOA cập nhật trực tiếp tại đây.

09:04 11.9.2024

Ông Trump lặp lại tuyên bố sai sự thật rằng ông đã đánh bại Tổng thống Joe Biden trong cuộc bầu cử năm 2020, nói rằng "có quá nhiều bằng chứng. Tất cả những gì bạn phải làm là xem xét nó."

"Rõ ràng là ông ta rất khó lòng chấp nhận điều đó," bà Harris nói về thất bại bầu cử của ông Trump. "Donald Trump đã bị 81 triệu người sa thải."

08:59 11.9.2024

Bà Harris chỉ trích ông Trump vì ông không được những người từng làm việc dưới quyền ông ủng hộ. Ông phản pháo bằng cách nói rằng: "Tôi là một kiểu người khác. Tôi đã thẳng tay sa thải hầu hết những người đó. Họ làm chuyện xấu hoặc làm việc tệ hại."

08:55 11.9.2024

Ông Trump từ chối trả lời khi được hỏi ông có bất cứ điều gì hối tiếc về vai trò của mình trong vụ bạo loạn ngày 6 tháng 1 năm 2021 khi những người ủng hộ ông tấn công tòa nhà Quốc hội Hoa Kỳ nhằm đảo ngược kết quả cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 mà ông thua cuộc.

“Tôi không liên quan gì đến chuyện đó cả,” ông nói. Ông biện hộ bằng cách nói rằng những người biểu tình tuần hành "một cách ôn hòa và yêu nước" đến Điện Capitol.

08:42 11.9.2024

Bà Harris phản ứng trước những phát biểu của ông Trump bằng cách cười và lắc đầu. Có lúc, bà mời mọi người đến dự những cuộc tập hợp vận động tranh cử của ông vì "đó thực sự là thứ thú vị để xem."

Tải thêm

Diễn đàn

XS
SM
MD
LG