Thế giới qua ảnh ngày 5 tháng 3, 2014

Một nhóm những bé trai Phật giáo người Nepal trước khi tham dự lễ Bratabandha, một buổi lễ đánh dấu thành niên ở Kathmandu.

Một cuộn mây như sóng bao phủ Bãi biển Manly ở thành phố Sydney, Australia, khi cơn bão buổi chiều thổi tới. Các cơn bão mang theo ít mưa bị thổi ra biển.

Một người rải tờ rơi bị cảnh sát khống chế sau khi chạy vào khu vực được rào chắn gần cột cờ quốc gia trên Quảng trường Thiên An Môn và ném tờ rơi để bày tỏ nỗi oan ức của mình, trong buổi lễ kéo cờ vào sáng sớm trước khi khai mạc Đại hội Đại biểu Nhân dân toàn quốc hàng năm ở gần Đại lễ đường Nhân dân, Bắc Kinh, Trung Quốc.

Vệ sĩ của ứng viên tổng thống Afghanistan Abdullah Abdullah đứng gác trong lúc nghe bài phát biểu của ông trong một cuộc mít tinh vận động ở khu vực Deh Sabz ở vùng ngoại ô thủ đô Kabul.

Bianca, một con chó chihuahua, tranh tài trong cuộc diễu hành của chó Doggie Gras Parade hàng năm ở Rancho Santa Fe, bang California, Mỹ, ngày 4 tháng 3, 2014. Bianca giành chiến thắng và được chọn làm nữ hoàng trong cuộc diễu hành năm nay.

Oscar Pistorius bàn bạc với luật sư bào chữa trong ngày thứ ba xét xử tại tòa án tối cao ở Pretoria, Nam Phi. Pistorius bị buộc tội sát nhân vì bắn chết bạn gái Reeva Steenkamp vào ngày Valentine năm 2013.

Wayne Garrett đến từ Canada chỉnh sửa lần cuối tác phẩm nghệ thuật "Cloud" của mình làm từ 5000 bóng đèn mới và được tái chế, quanh Vịnh Marina tại Singapore.

Cụ bà Misao Okawa người Nhật Bản, người phụ nữ già nhất thế giới, ăn bánh sinh nhật lần thứ 116 của bà ở Osaka, miền tây Nhật Bản.

Một người lính biên giới của Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc nhảy qua vòng lửa trong một cuộc huấn luyện ở Hắc Hà, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc.

Gấu biển Nam Phi chơi trong vườn thú ở Leipzig, Đức.