Thế giới qua ảnh ngày 9 tháng 7, 2014

Cây bật gốc ngã đè bẹp một chiếc xe bị nghiền ở Philadelphia. Khoảng 228.000 hộ gia đình và cơ sở kinh doanh khắp bang Pennsylvania, Mỹ, bị mất điện sau những trận giông bão nghiêm trọng khắp tiểu bang.

Nhân viên chức bầu cử Indonesia hóa trang như những nhân vật phim kinh dị để thu hút cử tri ở thành phố Surabaya trên đảo Java ở phía đông. Họ cũng gửi một thông điệp kêu gọi các nhà lãnh đạo được bầu ra làm sạch những "tệ nạn" trong chính phủ.

Nhân viên cứu hộ hải dương của Sea World nỗ lực để giúp một con cá voi lưng gù chưa trưởng thành bị mắc kẹt tại Palm Beach tại Gold Coast, bang Queensland, Australia.

Cầu thủ Thomas Mueller của Đức (trái) ghi bàn thắng đầu tiên cho đội mình bên cạnh David Luiz của Brazil (4) trong khi Marcelo (6) và thủ môn Brazil Julio Cesar (12) dõi theo, trong trận bán kết World Cup 2014 tại sân vận động Mineirao ở Belo Horizonte, Brazil, ngày 8 tháng 7, 2014.

Một người hâm mộ đội tuyển bóng đá Brazil gào khóc khi Đức liên tiếp ghi bàn trong trận bán kết World Cup 2014 tại sân vận động Mineirao ở Belo Horizonte, Brazil, ngày 8 tháng 7, 2014.

Bãi đậu xe ngoài trời bị sụp xuống sau trận mưa nặng hạt ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Bốn chiếc xe rơi xuống hố và một chiếc bị mắc kẹt trên rìa lan can khi đất sụp xuống, theo truyền thông địa phương.

Một người phụ nữ người Bosnia khóc bên cạnh quan tài của người thân, một trong 173 nạn nhân mới được xác định danh tính thiệt mạng trong vụ thảm sát Srebrenica năm 1995, tại Trung tâm Tưởng niệm Potocari, gần Srebrenica.

Một người tắm dưới đường ống nước vào buổi sáng tại làng Salamatpur ở bang Punjab, miền bắc Ấn Độ.

Người tham dự chạy trên đường Estafeta trong sự kiện rượt đuổi với bò tót tại lễ hội San Fermin ở Pamplona, Tây Ban Nha.

Máy bay chiến đấu của Ukraine bắn pháo sáng khi bay ngang qua tổng hành dinh của lực lượng Ukraine gần thành phố Izyum phía đông bắc, ngày 8 tháng 7, 2014.

Nhân viên bảo tàng Brittany Janaszak lau chùi một mô hình cá voi xanh làm bằng sợi thủy tinh và polyurethane tại Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên ở Manhattan, New York, ngày 8 tháng 7, 2014.

Một người mẫu trình diễn một sáng tạo váy cưới của nhà thiết kế Elie Saab người Lebanon trong chương trình trình diễn Thời trang Cao cấp Thu/Đông 2014-2015 tại Paris, Pháp.

Người dân giải nhiệt mùa hè tại một công viên nước ở Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, ngày 8 tháng 7, 2014.