Thế giới qua ảnh ngày 8 tháng 7, 2015

Sét lóa sáng bên trên xa lộ A9 gần thành phố Allershausen, miền nam nước Đức.

Một người mẫu mặc một sáng tạo trong bộ thiết kế thời trang cao cấp Thu Đông 2015/2016 của nhà thiết kế Jean-Paul Gaultier ra mắt ở Paris, Pháp.

Một người đàn ông ngắm nhìn tác phẩm nghệ thuật khổng lồ bằng thép có tên là "Bending" trong cuộc triển lãm China 8 với những tác phẩm nghệ thuật đương đại của nghệ sĩ Trung Quốc Nhạc Mẫn Quân ở Duesseldorf, Đức.

Một con gấu bắc cực tắm trong thời tiết nắng nóng với nhiệt độ lên đến 35 độ C tại vườn thú ở Gelsenkirchen, Đức, ngày 7 tháng 7, 2015.

Một tín đồ Hồi giáo người Indonesia cầu nguyện với kinh Quran trong tháng lễ Ramadan tại một đền thờ Hồi giáo ở thành phố Surabaya, đảo Java ở phía đông.

Dân làng dùng máy bơm để lấy nước từ một cái ao gần cạn ở thành phố Bồng Lai, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Hạn hán nghiêm trọng diễn ra ở một số nơi thuộc tỉnh Sơn Đông ở miền đông Trung Quốc do thiếu mưa đáng kể trong mùa xuân năm nay, truyền thông địa phương cho biết.

Một người mẫu mặc một chiếc sáng tạo áo cưới của nhà thiết kế người Lebanon Elie Saab trong chương trình trình diễn thời trang cao cấp Thu Đông 2015/2016 tại Paris, Pháp.

Một con chim hải âu hất một con cá trích lên để nuốt trong khi bay đi với bữa ăn cướp được từ một chiếc xe tải chở hàng ở thành phố Rockland, bang Maine, Mỹ.