Thế giới qua ảnh ngày 7 tháng 9, 2013

Một người biểu tình Palestine chống việc tái tục các cuộc hòa đàm giữa Israel và Palestine đứng trước cảnh sát chống bạo động tại thành phố Ramallah, vùng Bờ Tây.

Một người đàn ông không rõ danh tính (thứ ba bên phải) được nhân viên an ninh đưa ra khỏi sân khấu sau khi lãnh tụ bảo thủ Australia Tony Abbott đọc bài diễn văn chiến thắng trong đêm bầu cử tại Sydney.

Những người biểu tình xung đột với cảnh sát chống bạo loạn khi cố đến gần một cuộc diễu hành quân sự vào Ngày Độc lập của Brazil ở Rio de Janeiro. Những người biểu tình kêu gọi chính phủ cải thiện an ninh, giáo dục, y tế và các dịch vụ công cộng.

Chủ tịch Ủy ban Thế Vận Hội Quốc tế (IOC) Jacques Rogge đọc diễn văn nhân lễ khai mạc phiên họp lần thứ 125 của IOC tại nhà hát Teatro Colon ở Buenos Aires, Argentina, ngày 6 tháng 9, 2013.

Một con bọ ngựa đậu trên tường tại sân Arthur Ashe giữa lúc các đấu thủ tập dượt trước trận bán kết giải Vô địch Quần Vợt Mỹ mở rộng 2013 tại New York, Mỹ.

Đài quan sát Thám hiểm Bụi Môi trường và Bầu Không khí Mặt trăng của NASA phóng hỏa tiễn Minotaur V từ Giàn phóng Vùng Trung-Đại Tây Dương tại Cơ sở Wallops của NASA ở bang Virginia, ngày 6 tháng 9, 2013.

Những người đàn ông chèo thuyền trên hồ Sukhana thuộc thành phố Chandigarh, miền bắc Ấn Độ vào lúc mặt trời mọc.

Một bong bóng khổng lồ hình Siêu nhân được kéo bay ngang tòa đại sứ Hoa Kỳ trong Ngày Diễu hành Bong bóng tại Brussels, Bỉ.

Một người đàn ông Bangladesh cắt Kashful, một loại cỏ trắng, tại Keraniganj gần Dhaka.

Cầu thủ Nam Phi Willem Alberts cản phá cầu thủ Australia Michael Hooper và Christian Leali’ifano trong trận  tranh giải vô địch môn Rugby tại sân vận động Suncorp thuộc Brisbane, Australia.

Cựu ngôi sao bóng rỗ Dennis Rodman trả lời câu hỏi của một phóng viên tại một khách sạn ở Bình Nhưỡng. Thông tấn xã nhà nước Bắc Triều Tiên cho biết nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên Kim Jong-un gặp lại Rodman trong chuyến đi thăm Bắc Triều Tiên lần thứ hai trong năm nay.

Một người đàn ông bay dù lượn có động cơ trên bãi biển Marquette vào lúc mặt trời lặn tại Gary, Indiana, Mỹ, ngày 6 tháng 9, 2013.

Một người đàn ông lội trong một khu vườn bị lụt tại một làng bên ngoài Komosomolsk-on-Amur, vùng Khabarovsk, miền viễn đông Nga.

Các vũ công chờ tham dự một cuộc trình diễn trong những cuộc vui đánh dấu bắt đầu lễ hội mùa gặt hàng năm “Onam” tại thành phố Kochi, miền nam Ấn Độ. Lễ hội kéo dài 10 ngày được tổ chức hàng năm tại bang Kerala, vùng bờ biển miền nam Ấn Độ để kỷ niệm sự trở về của Vua Mahabali để gặp các thần dân của ông.

Volunteers move pages of the world's largest photo book in Berlin, Germany. Samsung presented the book, containing around 20,000 pictures on its 5-by-8-meter pages, which will be on display until Sept. 11.
Tình nguyện lviên lật cuốn sách ảnh lớn nhất thế giới tại Berlin, Đức. Hãng Samsung cho triển lãm cuốn sách khổng lồ này, gồm khoảng 20.000 bức ảnh trên các trang 8 mét chiều cao và 5 mét chiều rộng, cho đến ngày 11 tháng 9.

Cung văn hóa của Công nhân bị cho nổ sập tại Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Tòa nhà cao 70 mét là trung tâm giải trí của các cư dân kể từ khi được hoàn tất vào năm 1982.