Thế giới qua ảnh ngày 7 tháng 1, 2014

Đèn lồng đỏ trước dịp Tết Nguyên đán tại một xưởng sản xuất gia đình ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

Tổng thống Pháp Francois Hollande và bạn gái Valerie Trierweiller cắt bánh truyền thống khổng lồ mừng lễ Hiển linh của Công giáo trong một buổi lễ tại Cung điện Élyée ở Paris.

Một người đàn ông giúp một cậu bé bị thương sống sót sau một cuộc không kích của lực lượng trung thành với Tổng thống Syria Bashar al-Assad, theo lời các nhà hoạt động, trong khu dân cư Duma ở Damascus.

Hồ nước đóng băng bên ngoài trụ sở Quốc hội Mỹ ở thủ đô Washington, Mỹ, khi nhiệt độ giảm xuống -10°F. (Ảnh của Diaa Bekheet/VOA)

Một người vô gia cư trùm chăn chống lạnh cố gắng ngủ tại một trạm tàu điện ngầm khi nhiệt độ ở thủ đô Washington, Mỹ.

Băng đóng dọc theo hồ Michigan ở North Avenue Beach ở Chicago, Illinois, Mỹ.

Patrick O'Brien trong một bộ đồ Người nhện chạy bộ quanh hồ Harriet ở phía nam Minneapolis, Minnesota, Mỹ.

Thủ tướng Đức Angela Merkel chống nạng tham dự một sự kiện hàng năm ở Berlin. Bà Merkel bị chấn thương xương chậu khi trượt tuyết trong những ngày nghỉ trên dãy núi Alps của Thụy Sĩ và sẽ phải cắt giảm khối lượng công việc của bà trong 3 tuần tới.

Hành khách đẩy xe trong sương mù dày đặc vào một buổi sáng mùa đông lạnh ở vùng ngoại ô Agartala, thủ phủ của bang Tripura phía bắc Ấn Độ.

Một chiếc lều che nắng trên bãi biển bị phá hủy bởi một cơn bão gần đây quét qua Brighton, miền nam nước Anh.

Các thành viên đội tuyển cricket của Australia vẫy tay chào hành khách đi phà ngang qua trong một buổi lễ kỷ niệm công cộng tại Nhà hát Opera Sydney.

Dennis Rodman chào truyền thông túc trực bên ngoài một khách sạn Bình Nhưỡng trên đường đến một buổi tập bóng rổ giữa các cầu thủ Bắc Triều Tiên và Mỹ.

Vận động viên đua xe Mark Davidson của Australia vượt qua cồn cát trong chặng thứ hai của cuộc đua Dakar Rally giữa các thành phố San Luis và San Rafael ở San Rafael, Argentina, ngày 6 tháng 1 năm 2014.