Thế giới qua ảnh ngày 6 tháng 5, 2014

Một vị sư và dân làng xem xét một bức tượng Phật bị hư hỏng sau trận động đất ở tỉnh Chiang Rai, miền bắc Thái Lan.

Xe ô tô bùng cháy dữ dội sau khi một quả bom giấu trong một chiếc xe phát nổ tại bãi đậu xe của đồn cảnh sát ở huyện Hat Yai ở tỉnh Songkhla, miền nam Thái Lan.

Binh sĩ Bắc Triều Tiên tham gia xây dựng nhà ở dành cho công nhân xưởng dệt Kim Jong Suk Bình Nhưỡng, vỗ tay trong một dịp chụp ảnh cùng lãnh tụ Triều Tiên Kim Jong Un trong bức ảnh không ghi ngày tháng do Thông tấn xã trung ương (KCNA) tại Bình Nhưỡng công bố.

Những người tham gia một cuộc tranh tài trong dịp lễ hội Bánh bao tại đảo Cheung Chau của Hong Kong.

Hàng trăm người, tin rằng cười là liều thuốc tốt nhất cho cuộc sống hạnh phúc và khỏe mạnh, tham gia trong một nỗ lực nhằm phá vỡ kỷ lục thế giới về số người lớn tuổi tụ tập để tập cười ở Mumbai, Ấn Độ, ngày 5 tháng 5, 2014.

کراچی کے موسیقی کے پروگرام میں بلوچستان کے گلوکار اختر چنل زہری اور ساتھی پرفارمنس دیتے ہوئے

Chim én mớm mồi cho con trong chiếc tổ xây dưới trần một ngôi nhà ở thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, ngày 5 tháng 5, 2014.

Nghệ sĩ Venezuela Cristobal Ochoa (phải) và người bạn đồng diễn Jean-Paul Fowler quảng bá cho Lễ hội Brighton bên bờ biển ở Brighton, nước Anh

Mảnh vụn bắn lên trong một vụ nổ mà chiến binh của tổ chức Quân đội Syria Tự do và phiến quân Hồi giáo nói là chiến dịch tấn công chốt kiểm soát Al- Sahaba, được xem là cửa ngõ vào thung lũng Al- Dayf, và nhằm triệt tiêu lực lượng trung thành với Tổng thống Syria Bashar Al -Assad ở Maarat Al- Nouman, tỉnh Idlib, ngày 5 tháng 5, 2014.

Mòng biển giành thức ăn trên ao bên ngoài trụ sở Quốc hội Mỹ ở thủ đô Washington, ngày 6 tháng 5, 2014. ( Diaa Bekheet / VOA )

Cô gái cầm một cái búa bơm hơi hình cờ Israel đứng trên một bãi biển ở Tel Aviv trong một lễ hội biểu diễn máy bay đón mừng kỷ niệm 66 năm ngày Quốc khánh của Israel.

Cầu thủ Will Venable (trái) của đội bóng chày San Diego Padres bị dội nước sau khi giúp đội giành chiến thắng trước đội Kansas City Royals ở San Diego, bang California, ngày 5 tháng 5 , 2104 . (Ảnh: Christopher Hanewinckel / USA Today Sports) .

Binh sĩ  Lữ đoàn bộ binh chiến đấu 173 của Lục quân Mỹ nhảy dù trong cuộc tập trận 'Eagle Alert' do NATO chỉ huy, tổ chức cùng với Canada và Ba Lan trong sa mạc Bledowska ở Chechlo, gần Olkusz, phía nam Ba Lan, ngày 5 tháng 5, 2014.