Thế giới qua ảnh ngày 6 tháng 6, 2014

Herman Zeitchik (trái) Antonio Gimenez (phải), hai cựu chiến binh trong Thế chiến thứ hai, tham dự một buổi lễ tại Khu tưởng niệm Quốc gia Thế chiến thứ hai cùng những cựu chiến binh khác nhân kỷ niệm 70 năm cuộc đổ bộ ngày D-Day ở châu Âu, tại thủ đô Washington, Mỹ.

Những người Sikh đụng độ với các thành viên của Ủy ban Prabhandak Gurudwara Shiromani trong dịp kỷ niệm 30 năm chiến dịch Blue Star tại Đền Vàng ở Amritsar, Ấn Độ. Ít nhất hai người bị thương sau khi ẩu đả nổ ra giữa những người Sikh vung kiếm vào ngày kỷ niệm cuộc tập kích khét tiếng của quân đội nhắm vào đền thờ này.

Những phần tử vũ trang Palestine thuộc Mặt trận Dân chủ Giải phóng Palestine tham gia trong một buổi lễ tốt nghiệp ở Rafah, ở miền nam Dải Gaza.

Một cựu chiến binh Thế chiến thứ hai hồ hởi gặp mặt Tổng thống Mỹ Barack Obama trong Lễ tưởng niệm 70 năm ngày D-Day của Pháp-Mỹ tại Normandy và Khu Nghĩa trang và Tưởng niệm Hoa Kỳ ở Normandy tại Colleville-sur-Mer, Pháp.

Cảnh sát bán quân sự Carabinieri của Italy đứng nghiêm trên Quảng trường Thánh Phêrô trước một buổi tiếp kiến giáo dân của Đức Giáo Hoàng Phanxicô tại Vatican.

California Chrome, con ngựa chiến thắng trong cuộc đua ngựa Kentucky Derby và Preakness Stakes 2014, trong buổi tập luyện sáng tại Belmont Park ở Elmont, New York.

Thợ mỏ rời khỏi mỏ Zasyadko sau ca làm việc ở thành phố Donetsk đông Ukraine.

Người xem đua ngựa hào hứng trong một cuộc đua của giải đua Epsom Derby, miền nam nước Anh.

Người hâm mộ bóng đá chụp hình sau khi cắt tóc hưởng ứng World Cup 2014 ở ngoại ô thành phố Kolkata, Ấn Độ.

Một con hải cẩu con trong hồ ở thành phố Friedrichskook, miền bắc nước Đức. Hiện cân nặng 7,6kg, con hải cẩu này sẽ được trả về tự nhiên sau khi đạt tới 25kg.

Một người tham gia lễ hội Wave and Picnic ở Leipzig, Đức. Lễ hội hàng năm này quy tụ hơn 150 nhóm nhạc và nghệ sĩ ở những địa điểm biểu diễn khắp thành phố chơi thể loại nhạc rock Gothic và những thể loại nhạc u ám khác.

Một người chụp hình với một tranh vẽ ba chiều tại một bảo tàng nghệ thuật đánh lừa thị giác ở khu Resorts World Sentosa, Singapore, trước khi mở cửa cho công chúng tham quan vào ngày Chủ nhật.