Thế giới qua ảnh ngày 5 tháng 2, 2014

Công nhân cưa những nhánh cây bị băng bao ở Postojna, Slovenia.

Hoa và hình của một nạn nhân thiệt mạng trong các vụ Núi lửa Sinabung phun trào được người thân để lại trên ngọn đồi ở huyện Karo với ngọn núi ở hậu cảnh. Những vụ phun trào núi lửa đã giết chết 15 người vào cuối tuần trước và lại bắn tro và đá nóng lên cao vào không trung vào ngày 3 tháng 2, khiến nỗ lực tìm kiếm nạn nhân hơn không thể tiến hành.

Một em nhỏ Pakistan phất cờ của đảng chính trị Jamaat-i-Islami trong cuộc tập họp nhân Ngày Đoàn kết Kashmir ở Karachi. Hàng trăm người đã tụ họp khắp Pakistan lên án sự cai trị của Ấn Độ ở Kashmir, khu vực nằm trong dãy Himalaya với đa số người Hồi giáo mà Ấn Độ và Pakistan tranh chấp chủ quyền.

Sóng biển đập vào ngọn hải đăng Newhaven trên bờ biển phía nam nước Anh. Hơn 8000 ngôi nhà bị mất điện ở miền tây nam nước Anh sau khi những cơn bão mới hoành hành khu vực này, khiến sóng lớn ập vào bờ biển làm hư hại đê chắn.

Học sinh trong lớp học với hình của cố Tổng thống Venezuela Hugo Chavez và của cựu Chủ tịch Cuba Fidel Castro tại trường tiểu học Hugo Chavez Frias ở Havana. Những hoạt động khác nhau sẽ được tổ chức tại Cuba và các nước khác trong tháng 2 và đầu tháng 3 để tưởng nhớ Tổng thống Chavez qua đời vào ngày 5 tháng 3 năm 2013.

Vận động viên trượt băng tốc độ của Nga luyện tập tại Trung tâm trượt băng Adler Arena trước khi khai mạc Thế vận hội mùa đông 2014 tại Sochi, Nga.

Những người ủng hộ đảng cực hữu Svoboda của Ukraina tuần hành trên đường phố gần Quảng trường Độc lập ở thủ đô Kyiv, tâm điểm của tình trạng bất ổn hiện nay ở Ukraina.

Những người đi làm chờ xe buýt của họ trong tuyết bay ở Chicago, Illinois. Tuyết bay nặng di chuyển ngang hầu hết Illinois khi tiểu bang này gặp phải vòng thời tiết mùa đông mới nhất.

Những người biểu tình chống chính phủ vẽ mặt tham gia một buổi tụ họp ở Bangkok, Thái Lan.

Cựu cầu thủ bóng đá ngôi sao David Beckham cầm một quà bóng trong một cuộc họp báo tại Miami ông loan báo sẽ mua một đội bóng tại Miami, Florida.

Vận động viên Sarah Reid của Canada đang tập dượt tại trung tâm Sanki ở Rosa Khutor, một nơi gần Sochi, Nga.

Khách viếng thăm nhìn những điêu khắc trên băng trong lễ hội tuyết Sapporo thường niên ở Sapporo Nhật Bản với tổng cộng 198 tượng bằng tuyết được trưng bày và hy vọng hấp dẫn khoảng hai triệu khách tham quan.