Thế giới qua ảnh ngày 5 tháng 11 năm 2015

Sắc thu rực rỡ bên ngoài ngoài tòa nhà Hạ viện Rayburn gần trụ sở VOA tại Washington.

Một binh sĩ thổi kèn của quân đội Úc thổi kèn kỷ niệm 100 năm lưc lượng ANZAC đổ bộ ở Gallipoli vào năm 1915 trước một trận đấu cricket giữa Úc và New Zealand ở thành phố Brisbane, Úc.

Một hàng rào tạm thời bảo vệ bức tranh tường trên Gallery Phía Đông, phần bức tường Berlin có nhiều người đến thăm, trong khi công tác làm sạch tranh đường phố graffiti đang được tiến hành ở Berlin, Đức.

Những người đàn ông ngồi bên trong một bảng tỉ số khổng lồ trong một trận đấu cricket giữa Zimbabwe và Bangladesh ở Fatullah, Bangladesh.

Một cặp đôi chụp hình trên một cây cầu làm bằng đèn lồng vào đêm trước Lễ hội Đèn lồng Seoul, sẽ được tổ chức từ ngày 6 tới ngày 22 tháng 11, dọc theo suối Cheonggye ở Seoul, Hàn Quốc.

Một cư dân chạy xe đạp gần thứ mà những nhà hoạt động nói là vỏ của một quả bom chùm đã phát nổ tại thị trấn Douma, Đông Ghouta ở Damascus, Syria.

Những người biểu diễn những pha mạo hiểm đi xe gắn máy trên bức tường của "Giếng Tử thần," tại một hội chợ ở vùng ngoại ô của thành phố Bengaluru, Ấn Độ.

Những người phụ nữ tập yoga trên một cây cầu bằng kính tại Công viên Quốc gia Thạch Ngưu Trại ở huyện Bình Giang, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Thái tử Charles của Anh phản ứng sau khi một con ong lớn đậu lên quần của ông trong một khoảng thời gian ngắn và bay đi trong khi ông cầm một con thằn lằn tuatara bản địa trong chuyến thăm khu bảo tồn sinh thái Orokonui với Camilla, Nữ Công tước xứ Cornwall, gần Dunedin, New Zealand.

Kỹ sư Trung tâm Nghiên cứu Máy bay Armstrong của NASA đang nghiên cứu chế tạo một chiếc máy bay ngày càng phức tạp giống như một chiếc boomerang. Chiếc máy bay có một phương pháp mới xác định hình dạng của cánh mà một lần xoay có thể giảm 11 phần trăm mức tiêu thụ nhiên liệu.

Một thợ điện sửa chữa dây điện trong một gian hàng tại Liên hoan Văn hóa Quốc gia của Ấn Độ tại New Delhi.

Những người bay tập luyện trước khi tranh tài ở Chiêu Thông, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, ngày 4 tháng 11, 2015