Thế giới qua ảnh ngày 4 tháng 8, 2015

Một cặp nằm phơi nắng trên bãi cỏ tại Công viên Ven biển Odaiba ở Tokyo, Nhật Bản. Nhiệt độ tăng lên 35 độ C vào ngày thứ Tư.

Mọi người bơi trong một hồ bơi nổi neo bên bờ sông Spree ở Berlin, Đức.

Những nhà hoạt động người Nepal thổi còi trong khi tham gia một cuộc biểu tình đòi thêm một điều khoản trong hiến pháp mới cho phép có được quốc tịch nhân danh mẹ của mình ở Kathmandu, Nepal.

Người dân qua sông trên một cây cầu gỗ ở Suzdal, một địa điểm du lịch, thuộc khu vực những thành phố Nga cổ xưa gọi là "Vành đai Vàng".

Một khách thăm quan nhìn xuyên qua một bức tượng bán thân mang tên "Self-Portrait Fragment" của nghệ sĩ Jamie Salmon, trong một buổi cho báo giới tham quan trước tại phòng đấu giá của nhà đấu giá Christie’s ở London, ngày 3 tháng 8, 2015.

Một bé gái bơi để tránh cái nóng ở phía trước một tấm bảng với hình một cậu bé đang lấy nước có mục đích gia tăng nhận thức về tình trạng thiếu nước, tại Công viên Sông Hàn ở Seoul, Hàn Quốc.

Người Palestine và người Israel tắm trong suối thiên nhiên ở Ein Fawwar, gần thành phố Jericho thuộc Bờ Tây, ngày 3 tháng 8, 2015, khi nhiệt độ trong thung lũng Jordan lên tới 48 độ C.

Gấu trúc Weiwei ôm những khối đá để làm mát bên trong khu nuôi nhốt tại vườn thú ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. 

Những ngọn lửa bốc lên từ một đám cháy rừng gần thành phố Clearlake, bang California, ngày 3 tháng 8, 2015. Các quan chức kêu gọi di tản trong khi nhiều ngôi nhà bị đe dọa bởi vì đám cháy.

Một người mẫu trình diễn sáng tạo trang sức trong một chương trình thời trang tại Tuần lễ Trang sức Quốc tế Ấn Độ tại thành phố Mumbai, Ấn Độ.

Công nhân thu thập cá khô phơi trên lưới cá khô bằng nhựa đặt trên một con sông bị ô nhiễm ở thành phố Navotas, phía bắc Manila, Philippines. Cá khô được bán ở chợ có giá 150 peso (3,40 đôla) cho mỗi kilogram.

Những người lái xe mô-tô tham gia Cuộc Tập hợp Mô-tô Sturgis hàng năm tại Công viên cấp bang Custer, bang South Dakota, 03 tháng 8, năm 2015. Công viên này là điểm đến ưa thích cho những người lái mô-tô trong cuộc tập hợp. Năm nay kỷ niệm cuộc tập hợp lần thứ 75 dự kiến sẽ thu hút hàng trăm ngàn người mê xe mô-tô từ khắp nơi trên thế giới cho những sự kiện trong suốt lễ hội kéo dài một tuần.