Thế giới qua ảnh ngày 30 tháng 7, 2014

Một bức tượng Phật và những mảnh vỡ bị bùn bao phủ bên ngoài một ngôi nhà bị ngập lụt sau khi mưa lớn do bão ập xuống thị trấn Ittre, Bỉ.

Tổng thống Nga Vladimir Putin (giữa) chủ trì một cuộc họp chính phủ tại tư dinh tổng thống Novo-Ogaryovo bên ngoài Moscow.

Một em gái người Palestine khóc khi biết tin năm thành viên gia đình em tử vong trong một cuộc pháo kích của Israel, theo lời nhân viên y tế, bên ngoài một bệnh viện ở Beit Lahita ở phía bắc Dải Gaza.

Người Palestine tháo chạy khỏi nhà sau một cuộc không kích, theo lời nhân chứng, của Israel nhắm vào một ngôi nhà gần đó ở Khan Younis, miền nam Dải Gaza.

Một ngọn tháp đổ sập xuống nhà thờ Hồi giáo Al-Sousi, bị phá hủy trong một cuộc tấn công của Israel tại trại tị nạn Shati ở phía bắc Dải Gaza.

Một dòng sông ngập tảo xanh ở Thượng Hải, Trung Quốc.

Người đi lại trên Cầu Thiên niên kỷ ở thành phố London, Anh.

Một sinh viên Hàn Quốc với thông điệp chống chiến tranh trong một cuộc biểu tình phản đối các hoạt động quân sự của Israel ở Gaza và Bờ Tây gần Đại sứ quán Israel tại Seoul, Hàn Quốc.

Một người chụp hình trên cầu thang bên ngoài cơ sở thể thao Pauley Pavilion của trường UCLA khi nước từ một đường ống dẫn nước chính bị vỡ chảy xuống Đại lộ Sunset ở khu Westwood thuộc thành phố Los Angeles, bang California, ngày 29 tháng 7, 2014.

Cầu thủ bóng chày Mark Melancon của đội Pittsburgh Pirates thực hiện một cú ném bóng trong trận đấu với đội San Francisco Giants tại Công viên AT&T. Đội Pirates đánh bại đội Giants với tỉ số 3-1, ngày 29 tháng 7, 2014.

Tay golf Bubba Watson thực hiện một cú đánh bóng trong lúc tập luyện cho giải đấu golf Bridgestone Invitational ở Akron, bang Ohio, Mỹ.

Uriel Cifuentes người Guatemala hóa trang thành danh hài Charlot và biểu diễn một tư thế trong khi diễu hành trong cuộc Tuần hành của những anh Hề, một phần của Đại hội Hề Mỹ Latinh lần thứ sáu hàng năm tại Guatemala City, ngày 29 tháng 7, 2014.

Một nông dân gánh mạ đi cấy ở ngoại ô thành phố Gauhati, Ấn Độ.