Thế giới qua ảnh ngày 30 tháng 6 năm 2016

Hoa đặt trước di ảnh của những nhân viên sân bay thiệt mạng trong ba vụ đánh bom tự sát và nổ súng tấn công tại sân bay Ataturk ở thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Số người chết trong vụ tấn công ngày 28 tháng 6 đã lên đến 43 người, trong đó có 19 người nước ngoài.

Những người biểu diễn trong trang phục truyền thống biểu diễn mừng ngày Cộng hòa Dân chủ Congo tuyên bố độc lập khỏi Bỉ, ở Kindu.

Người thân và bạn bè khóc thương trong đám tang của cô gái người Israel, Hallel Yaffa Ariel 13 tuổi, bị sát hại trong một vụ đâm dao do người Palestine thực hiện trong nhà của cô ở khu định cư của người Do Thái Kiryat Arba ở Bờ Tây, tại một nghĩa trang ở thành phố Hebron thuộc Bờ Tây.

Một người phụ nữ đi xuống một cầu thang xoắn ốc ở lâu đài Gottesaue ở Karlsruhe, Đức.

Trong bức hình ghép từ những khung hình video do camera an ninh ghi lại, Jesse Olivieri bị lực lượng Mật vụ Hoa Kỳ bắt giữ bên ngoài Tòa Bạch Ốc ở Washington, vào tháng 5 năm 2016.
 

Những thành viên của trường quân sự Saint Cyr diễu hành một ngày trước buổi lễ đánh dấu một trăm năm ngày diễn ra Trận chiến Somme tại khu tưởng niệm Thiepval, ở Thiepval, gần thành phố Amiens, miền bắc nước Pháp.

Một con chim gõ kiến ​đầu xám non rơi khỏi hốc cây xuống đầu của một cô gái, gần làng Vasilyevskoye, cách thủ đô Moscow của Nga 90 kilômét, ngày 29 tháng 6, 2016.

Một người đàn ông cầu nguyện tại một nhà thờ Hồi giáo trong tháng lễ Ramadan ở Jakarta, Indonesia.

Người dân chơi đánh đu vào lúc mặt trời lặn tại một công viên giải trí, ở Athens, Hy Lạp, ngày 29 tháng 6, 2016.

Một tác phẩm nghệ thuật có tên là 'Blés de Vendome' (Lúa mì của Vendome) của nghệ sĩ Gad Weil ở Paris, Pháp.

Motola, con voi bị thương vì đạp trúng mìn, đeo chân giả tại Quỹ Những Người bạn của Voi Châu Á ở Lampang, Thái Lan, ngày 29 tháng 6, 2016.

Một người mẫu trình diễn một sáng tạo mang tên 'Designer for Tomorrow' của Fashion ID tại Tuần lễ Thời trang Berlin của Mercedes-Benz, ở Berlin, Đức.

Một du khách đứng trên tác phẩm nghệ thuật OY/YO của Deborah Kass, tại công viên Cầu Brooklyn ở thành phố New York, Mỹ.
 

Jean Paul Gaultier đến dự buổi công chiếu toàn thế giới phim Absolutely Fabulous tại Quảng trường Leicester ở London, Anh, ngày 29 tháng 6, 2016.

Một người phụ nữ chèo xuồng trên Hồ Dal ở thành phố Srinagar, vùng Kashmir do Ấn Độ kiểm soát.