Thế giới qua ảnh ngày 3 tháng 8, 2015

Người lao động Pakistan vận chuyển phần đầu của một chiếc xe bằng xe kéo trên một con đường ở thành phố Peshawar.

Một vận động viên tranh tài trong vòng sơ khảo nội dung nhảy cầu 27 mét trong ngày thứ mười của giải vô địch thế giới những môn thể thao dưới nước FINA lần thứ 16 tại sông Kazanka ở thành phố Kazan, Nga.

Lãnh tụ đối lập Myanmar Aung San Suu Kyi (giữa) đi thuyền đến một ngôi chùa, nơi các nạn nhân tá túc tránh lũ ở thành phố Bago, cách thành phố Yangon 80 km về phía đông bắc.

Iraqi soldiers from the 9th Armored Division give drops of water to a dehydrated child rescued earlier by soldiers at the frontline near the Old City in western Mosul.

Vũ công Ấn Độ biểu diễn trong lễ hội khiêu vũ cổ điển Naman ở thành phố Bangalore, ngày 2 tháng 8, 2015.

 

Hình ảnh chụp từ video ngày 2 tháng 8 năm 2015 cho thấy cảnh sát ẵm một em bé sơ sinh bị bỏ rơi trong nhà vệ sinh công cộng ở Bắc Kinh. Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong một nhà vệ sinh công cộng ở Bắc Kinh và rơi đập đầu xuống đường ống, theo tin tức cho biết vào ngày 3 tháng 8, sau khi người mẹ dường như đã sinh con tại nơi này.

 

Một người phụ nữ Afghanistan đội xô nước ở ngoại ô thành phố Kabul.

Con hươu cao cổ con mới sinh ở Vườn thú Chester Kidepo bước ra ngoài lần đầu tiên với mẹ Orla của nó. Ba con hươu cao cổ đã chào đời tại vườn thú này trong vòng tám tháng qua, thành phố Chester, tây bắc nước Anh.

Công nhân Thái Lan chuẩn bị dựng bức tượng của vua Thái Ratchapakdi Park ở tỉnh Prachuap Khiri Khan. Bức tượng là một phần của tiến trình dựng tượng tại một công viên gọi là Ratchapakdi ở Hua Hin để tôn vinh những vị quân vương Thái thời xưa.

Di dân trên trên xuồng cao su đợi được tàu MV Phoenix giải cứu, 32 km ngoài khơi bờ biển của Libya. Khoảng 118 di dân đã được giải cứu khỏi xuồng cao su ngoài khơi Libya vào sáng thứ Hai. Tàu Phoenix, có nhân viên đến từ những tổ chức phi chính phủ quốc tế như Y sĩ Không Biên giới (MSF) và MOAS, là con tàu vốn tư nhân đầu tiên hoạt động ở Địa Trung Hải.