Thế giới qua ảnh ngày 3 tháng 6, 2014

Những nhà hoạt động của tổ chức Oxfam đeo mặt nạ hình các nhà lãnh đạo các quốc gia thành viên khối G7  trong một cuộc biểu tình được gọi là "sự phụ thuộc năng lượng và bất bình đẳng của cải" bên ngoài Hội đồng châu Âu tại Brussels, Bỉ.

Giao thông ngưng trệ ở một ngã tư ngập nước ở huyện Bình Bá, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc.

Những em trai tập tâng bóng bằng đầu trước một bức bích họa tại một sân chơi ở thành phố Chennai, miền nam Ấn Độ.

Siêu sao xiếc quốc tế Bello Nock biểu diễn ngồi 8 giờ trên một sợi dây cao trên Quảng trường Times ở thành phố New York, một trong những pha mạo hiểm kịch tính mà anh trình diễn trong mùa hè này.

Người dân Sri Lanka nhìn ra khỏi cửa sổ ngôi nhà chìm trong nước lũ của họ ở Matugama, khoảng 64 km về phía nam thủ đô Colombo, ngày 3 tháng 6, 2014, sau khi cơn mưa gió mùa ồ ạt gây cảnh tàn phá ở miền tây, miền nam và trung tâm của đảo quốc này.

Những thành viên của nhóm Hề Không Biên giới giúp vui cho trẻ em tị nạn Syria ở Jab Janine, Tây Bekaa, Lebanon, ngày 2 tháng 6, 2014. Hề Không Biên giới là một tổ chức phi lợi nhuận quốc tế sử dụng tiếng cười để làm giảm bớt những đau khổ của trẻ em trong các trại tị nạn, các vùng xung đột và những khu vực bị thiên tai.

Cầu thủ Brian Dozier (2) của đội Minnesota Twins nhảy qua cầu thủ Carlos Gomez (27) của đội Milwaukee Brewers trong một trận đấu bóng chày ở thành phố Milwaukee, bang Wisconsin, Mỹ, ngày 2 tháng 6, 2014.

Nghệ sĩ đường phố và nhiếp ảnh gia người Pháp JR chụp hình bên sáng tạo của mình trong buổi giới thiệu với báo giới tại Điện Panthéon ở Paris. Chính phủ Pháp chọn JR làm người trang trí Điện Panthéon bằng những bức chân dung. Điện Panthéon là nơi an nghỉ cuối cùng của 72 danh nhân nam và chỉ một danh nhân nữ của Pháp, vào lúc nơi này đang được trùng tu trong thời gian hai năm.