Thế giới qua ảnh ngày 3 tháng 5, 2014

Cầu thủ Andy Carroll (phải) đội West Ham United và cầu thủ Vlad Chiriches đội Tottenham Hotspur nhảy đánh đầu trong một trận đấu thuộc giải Ngoại hạng Anh trên sân Upton Park ở London.

Cầu thủ Susan Thorsgaard (giữa) đội FC Midtjylland của Đan Mạch tranh bóng với các cầu thủ Anita Gorbicz (13) và Raphaelle Tervel (20) thuộc đội Gyori Audi ETO KC của Hungary trong trận bán kết Giải Vô địch Bóng Ném nữ tại Budapest.

Máy bay trực thăng của quân đội Nga bay theo đội hình trong cuộc diễn tập cho cuộc diễu hành “Ngày Chiến thắng,” phía sau là điện Kremlin và Tháp Chuông Lớn, tại trung tâm Moscow. Nga kỷ niệm chiến thắng Đức Quốc Xã trong Thế chiến Thứ hai vào ngày 9 tháng 5.

Một dân làng người Afghanistan ngồi than khóc trên cánh đồng bùn tại huyện Argo thuộc tỉnh Badakhshan. Nhân viên cứu hộ tìm kiếm trong vô vọng những người sống sót sau khi đất chuồi chôn vùi ngôi làng Aab Bareek làm 350 người thiệt mạng. Hàng ngàn người khác e là đã chết giữa lúc có cảnh báo sẽ có thêm đất chuồi xuống sườn đồi nữa.

Tổng giám mục Canterbury Justin Welby nói chuyện với những nữ mục sư sau cuộc tuần hành kỷ niệm 20 năm phụ nữ được tấn phong mục sư thuộc Giáo hội Anh tại London.

Cảnh sát chống bạo động tiến vào khu vực người ủng hộ của đội Hamburg SV trong giờ nghỉ giải lao trong trận đấu tranh giải vô địch bóng đá Đức với đội Bayern Munich ở Hamburg.

Một du khách chụp ảnh những bức tượng Snoopy của các nghệ nhân Mexico được trưng bày trong cuộc triển lãm “Snoopy thăm Guadalajara" tại phòng triển lãm ở Guadalajara, Mexico, ngày 2 tháng 5, 2014.

Cảnh sát bán quân sự hướng dẫn hành khách vào giờ cao điểm tại một trạm xe lửa trong ngày lễ Quốc tế Lao động 1 tháng 5 tại Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc.

Manuel Espinosa bế con trai Edward 4 tháng tuổi do vợ bồng đến vào lúc nghỉ giải lao tại một mỏ vàng ở La Pampa, thuộc vùng Madre de Dios, Peru, ngày 2 tháng 5, 2014.

Mọi người chụp ảnh Đức Giáo hoàng Franxicô bằng máy ảnh, điện thoại di động và máy tính bảng trong một cuộc tiếp kiến của Đức Giáo hoàng với các thành viên của nhóm Hành động Công giáo tại sảnh đường Đức Giáo hoàng Phao lô thứ 6 ở Vatican.

Những người phụ nữ mang hoa tưởng niệm những người thiệt mạng trong những cuộc xung đột trên đường phố mới đây bên ngoài một tòa nhà công đoàn, nơi xảy ra một đám cháy khiến nhiều người chết, tại Odessa. Có ít nhất 42 người thiệt mạng trong những vụ đụng độ trên đường phố giữa những người ủng hộ và những người chống Nga tại miền nam Ukraine, chấm dứt với việc những người biểu tình thân Nga bị kẹt trong một tòa nhà bốc cháy.

Một dân làng nhặt nhạnh những vật dụng trong một căn nhà bị cháy sau khi khu vực này bị phóng hỏa trong cuộc bạo động sắc tộc tại làng Khagrabari, bang Assam miền đông bắc Ấn Độ.

Người tham dự bị phun bột màu trong cuộc đua Color Run ở Almaty, Kazakhstan. Color Run là một cuộc đua dài 5 kilômét không tính giờ được tổ chức trên toàn thế giới nhằm quảng bá lối sống lành mạnh và giúp cho một cơ quan từ thiện mà nhà tổ chức lựa chọn tại mỗi thành phố cuộc chạy được tổ chức.

Cầu thủ Starling Marte (6) của đội Pittsburgh Pirates phóng lên tường đuổi theo quả bóng trong khi người hâm mộ cố bắt quả bóng do cầu thủ Colby Rasmus của đội Toronto Blue Jays đánh trong một trận bóng chày tại Pittsburgh, bang Pennsylvania, Mỹ, ngày 2 tháng 5, 2014.