Thế giới qua ảnh ngày 28 tháng 4, 2014

Udomsak Ratanotayo (trái) và Suttinan Boonsomkiat mặc trang phục của nhân vật storm trooper trong khi hiến máu tại Hội Chữ thập đỏ Thái Lan ở Bangkok, Thái Lan.

Một sĩ quan cảnh sát phun bình cứu hỏa lên mặt đường dính dầu ăn bên ngoài ga xe lửa Đài Bắc sau khi người biểu tình chống hạt nhân đã được đưa ra khỏi một khu vực này ở Đài Bắc, Đài Loan.

Những người đàn ông vũ trang ủng hộ Nga trong trang phục quân sự chụp ảnh với một đứa trẻ trong khi đứng gác bên ngoài một tòa nhà chính quyền khu vực bị những người chủ trương ly khai thân Nga chiếm giữ trong đêm, ở thành phố Kostyantynivka, đông Ukraine.

Một cảnh sát Iraq khoe ngón tay dính mực và thẻ căn cước của mình sau khi bỏ phiếu bầu tại một trường học ở khu thương mại Karrada ở thủ đô Baghdad.

Tên lửa Proton của Nga chế tạo chở theo vệ tinh chuyển tiếp Luch-5V của Nga và vệ tinh viễn thông KazSat-3 của Kazakhstan phóng đi từ một bệ phóng ở Trung tâm không gian Baikonur mà Nga thuê của Kazakhstan.

Người thân và gia đình của những thành viên nhóm Huynh Đệ Hồi giáo và những người ủng hộ Tổng thống bị lật đổ Mohamed Morsi phản ứng sau khi nghe một tòa án Ai Cập đề nghị án tử hình cho nhà lãnh đạo của Huynh Đệ Hồi giáo và 682 người ủng hộ, cũng như tuyên án tử hình cho 37 người khác, trước tòa án ở Minya, phía nam Cairo.

Một cậu bé đeo mặt nạ ông Narendra Modi, ứng viên người Hindu theo chủ nghĩa dân tộc, tranh cử chức thủ tướng cho đảng đối lập Bharatiya Janata của Ấn Độ, ngồi đợi nghe ông Modi phát biểu trong thị trấn Kheralu tại bang miền tây Gujarat.

Ống khói cao nhất tỉnh sụp đổ vì bị phá bằng thuốc nổ tại Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.

Những người đưa tiễn xếp hàng dài tỏ lòng thương tiếc các nạn nhân trong vụ đắm phà Sewol, gần một bàn thờ tưởng niệm tạm thời ở Ansan, Hàn Quốc, ngày 27 tháng 4, 2014.

Quang cảnh của Quảng trường thánh Phêrô trong buổi lễ phong thánh cho Giáo hoàng John XXIII và John Paul II tại Vatican, ngày 27 tháng 4, 2014.

Một cậu bé trong trang phục như Giáo hoàng ngáp trong khi chuẩn bị tham gia một cuộc diễu hành mừng lễ phong thánh 2 vị cựu Giáo hoàng tại Vatican, ngoại ô Thành phố Quezon, đông bắc Manila, Philippines, ngày 27 tháng 4, 2014.

Một cặp vợ chồng mới cưới chụp ảnh cưới trên cánh đồng hoa tulip gần một bản sao cối xay gió Hà Lan tại Cảng Hoa Quốc tế Thuận Nghĩa ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Đại bàng đầu trắng Kayla, vật biểu tượng của động bóng đá Crystal Palace, bay trong sân vận động để giúp vui cho người hâm mộ trước các trận đấu bóng đá giải Ngoại hạng Anh giữa Crystal Palace và Manchester City tại sân vận động Selhurst Park ở London, ngày 27 tháng 4, 2014.