Thế giới qua ảnh ngày 27 tháng 12, 2013

Một công nhân công ty điện lực Toronto tìm cách nối lại điện năng ở vùng ngoại ô Scarborough sau một cơn bão băng tuyết ở Ontario, Canada. Hơn 30.000 cư dân sống trong cảnh mất điện kể từ khi cơn bão ập vào ngày 22 tháng 12, truyền thông địa phương đưa tin.

Một người biểu tình Hàn Quốc phản đối chuyến thăm đền Yasukuni của Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe với biểu ngữ được châm lửa, trước Đại sứ quán Nhật Bản ở Seoul.

Lực lượng an ninh và nhân viên cứu hỏa Li-băng kiểm tra hiện trường của vụ đánh bom xe làm rung chuyển trung tâm thủ đô Beirut. Vụ nổ lớn giết chết cựu Bộ trưởng Tài chính Mohamed Chatah và cố vấn cho cựu Thủ tướng Li-băng Saad Hariri, làm ít nhất năm người thiệt mạng và hàng chục người bị thương.

Binh lính Nga đứng xếp hàng chờ viếng ông Mikhail Kalashnikov lần cuối. Ông là người sáng chế súng trường tấn công AK-47, loại vũ khí mà du kích toàn thế giới ưa sử dụng. Tang lễ của ông được tổ chức ở Mytishchi bên ngoài Moskva.

Những người ủng hộ cựu Thủ tướng Benazir Bhutto tụ tập kỷ niệm sáu năm sau ngày bà bị ám sát tại một cuộc tập họp ở Lahore, Pakistan.

Sóng dữ và gió mạnh ập vào bờ biển xứ Wales. Thêm cảnh báo lũ lụt được ban hành khắp Vương quốc Anh khi gió mạnh và mưa lớn quay trở lại nước này.

Một thương nhân chứng khoán ăn mừng trước bảng điện tử trong ngày giao dịch cuối cùng của năm nay tại thị trường chứng khoán Philippines trong khu tài chính Makati, phía nam Manila. Chỉ số giao dịch tăng lên mức cao kỷ lục 7,403.65 điểm.

Một người đàn ông đi ngang qua một bức tường được vẽ graffiti của nhiều nghệ sĩ để cổ vũ hòa bình, trên một vỉa hè ở Karachi, Pakistan.

Công nhân và cần cẩu xây một lâu đài bằng băng đá trước Lễ hội Băng Tuyết Cáp Nhĩ Tân lần thứ 30 tại tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc.

Người ủng hộ Thủ tướng Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan của hô khẩu hiệu trong một cuộc tụ tập chào đón ông tới Sân bay Ataturk ở Istanbul. Một tòa án Thổ Nhĩ Kỳ đã chặn một nỗ lực của chính phủ buộc cảnh sát phải cho cấp trên biết về hoạt động điều tra tham nhũng trong chính phủ của ông Erdogan.

Hình ảnh cho thấy tàu MV Akademik Shokalskiy của Nga bị mắc kẹt trong băng trên biển ở Nam Cực. Chiếc tàu chở 74 người bị mắc kẹt trong băng từ ngày 24 tháng 12, cách căn cứ Dumont D'Urville của Pháp khoảng 100 hải lý về phía đông của các. (Ảnh: Andrew Peacock / www.footloosefotograph)

Cầu thủ Chris Rogers của Australia (phải) bị cầu thủ Stuart Broad của Anh đánh trúng đầu trong trận đấu criket thử nghiệm ở Melbourne.

Phi hành gia Mike Hopkins, Kỹ sư của tàu thám hiểm Expedition 38, tham gia cuộc đi bộ thứ hai ngoài không gian diễn ra vào ngày 24 tháng 12 năm 2013.

Mặt trời lặn trên một cánh đồng lau sậy gần Briesen, miền đông nước Đức.