Thế giới qua ảnh ngày 25 tháng 2, 2014

Các cậu bé người tị nạn Afghanistan chơi trên một cánh đồng ở ngoại ô Islamabad, Pakistan.

Người Hàn Quốc bịn rịn chia tay thân nhân người Bắc Triều Tiên sau Cuộc Hội ngộ những Gia đình Ly tán tại núi Kim Cương ở Bắc Triều Tiên.

Một người biểu tình chống ông Yanukovych khóc gần nơi tưởng niệm những người thiệt mạng trong các cuộc đụng độ với cảnh sát tại Quảng trường Độc lập ở Kyiv, tâm điểm của tình trạng bất ổn hiện nay ở Ukraina.

Người đàn ông ngồi trên ghế bành trong nhà của cựu trưởng công tố viên Ukraina Viktor Pshonka ở làng Gorenichy bên ngoài Kyiv.

Cảnh sát chống bạo động ẩn nấp khi những người biểu tình sử dụng pháo hoa nhắm vào họ trong một cuộc biểu tình chống lại việc mở một con đường mới bao gồm một phần của trường Đại học kỹ thuật Trung Đông tại Ankara, Thổ Nhĩ Kỳ.

Thanh niên người Palestine tập luyện kỹ năng vượt chướng ngại trong Phố cổ ở Jerusalem.

Một lính gác danh dự đang đứng đợi Thủ tướng Gruzia Irakli Garibashvili đến tham dự buổi lễ đặt vòng hoa tại là Mộ chiến sĩ vô danh trong Nghĩa trang Quốc gia Arlington ở Arlington, bang Virginia, Mỹ.

Ảnh chụp từ Trạm không gian quốc tế (ISS) vào ngày 30 tháng 1 năm 2014 cho thấy quang cảnh ban đêm trên bán đảo Triều Tiên. Bắc Triều Tiên ở chính giữa là gần như tối đen so với nước láng giềng Hàn Quốc (dưới cùng bên phải) và Trung Quốc (phía trên bên trái).

Đoàn diễu hành trrong lễ hội Carnival ở thành phố Nice, đông nam nước Pháp. Chủ đề của lễ hội năm nay, xuyên suốt từ 14 tháng 2 cho đến 4 tháng 3 năm, là "Vua ẩm thực."

Một con khỉ cổ khoang trắng con ngồi trong vòng tay của khỉ mẹ và cạnh khỉ bố bên trong nhà khỉ tại vườn thú Tierpark ở Berlin, Đức.