Thế giới qua ảnh ngày 25 tháng 8, 2015

Vận động viên Nadine Mueller của Đức thi đấu tranh huy chương đồng ở môn ném đĩa của nữ tại giải Vô địch Điền Kinh Thế giới lần thứ 15 tại Sân vận động Quốc gia Tổ Chim ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Vợ của Laxman Neupane, một trong những sĩ quan cảnh sát thiệt mạng trong những vụ đụng độ ở miền tây Nepal, khóc thương chồng sau khi thi thể của ông được đưa đến Kathmandu. Những sắc dân biểu tình, đòi thành lập một nhà nước, đã tấn công cảnh sát bằng giáo mác và dao ở thành phố Tikapur, cách thủ đô 400 km về phía tây.

Hàng chục ngàn người thuộc cộng đồng người Patel ở bang Gujarat tham gia một cuộc biểu tình ở thành phố Ahmadabad, Ấn Độ, đòi chính quyền có hành động khắc phục để họ được tiếp cận nhiều hơn với giáo dục và việc làm.

Một cậu bé tắm dưới một thác nước ở thành phố Kabul, Afghanistan.

Những học viên sĩ quan diễu hành trên con đường Khreshchatyk ở trung tâm thành phố trong cuộc diễu hành quân sự kỷ niệm Ngày Độc lập của Ukraine ở thủ đô Kiev, ngày 24 tháng 8, 2015.

Dung nham tuôn ra từ núi lửa Piton de Fournaise, một trong những núi lửa hoạt động mạnh nhất thế giới, khi nó phun trào trên hòn đảo Réunion thuộc Pháp ở Ấn Độ Dương.

Người lao động nghỉ ngơi trên những bao gạo chất đống bên trong một nhà kho của Cơ quan Lương thực Quốc gia ở thành phố Taguig, phía nam Manila, Philippines.

Vận động viên Wang Jianan của Trung Quốc tranh tài trong chung kết nhảy xa của nam tại giải Vô địch Điền Kinh Thế giới lần thứ 15 tại Sân vận động Quốc gia Tổ Chim ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Nông dân sử dụng cào đinh hương để phơi khô, thường được sử dụng để sản xuất thuốc lá trong nước, gần thành phố Purwakarta, Tây Java, Indonesia.

Bộ trưởng Tài chính của Anh George Osborne (phải) đứng cùng với nghệ sĩ Paul Cummins (thứ ba từ phải) trong khi nhìn xuống một tác phẩm gốm hình hoa anh túc có tên là 'Wave' ở công viên Tượng điêu khắc Yorkshire ở thành phố Wakefield, Anh.

Owen Wright của Úc tranh tài trong Billabong Pro Tahiti năm 2015, Giải Vô địch Lướt sóng Thế giới, dọc theo bờ biển Teahupo'o, phía tây đảo Tahiti, ngày 24 tháng 8, 2015.