Thế giới qua ảnh ngày 25 tháng 7, 2013

Học sinh Ấn Độ dùng một tấm vải nhựa để giữ cho khỏi ướt khi đi trên một chiếc xe kéo lúc trời mưa nhẹ ở New Delhi

Một bà cụ già chống nạn, đi bộ gần ga xe lửa phía Bắc Bucharest, Romania

Các nạn nhân bị thương được chăm sóc sau khi một xe lửa bị lật gần Santiago de Compostela, ở miền tây bắc Tây Ban Nha 24-7-2013. Ít nhất 77 người thiệt mạng và nhiều người nữa bị thương.

Tín đồ Thiên Chúa Giáo hành hương đứng trong biển khi chờ đợi Đức Giáo Hoàng Francis trên bờ biển Copacabana ở Rio de Janeiro, Brazil.

Bò nằm trước núi Hafelekar trong ngày hè nóng nực ở Innsbruck, nước Áo.

Các vận động viên Hy Lạp Evangelia Platanioti và Despoina Solomou trình diễn môn bơi đồng bộ tự do trong vòng chung kết giải Vô địch Bơi lội Thế giới tại Sant Jordi ở Barcelona, Tây Ban Nha.

Một cặp vẹt mới nở tại Dimapur, 24-7-2013, sau khi  bị bắt trong khu rừng bởi một người đi săn địa phương, và đem bán tại bang Nagaland, ở miền đông bắc Ấn Độ. Mặc dầu có lệnh cấm bán tất cả các loại chim của Ấn Độ từ năm 1990-91, vẫn có hàng trăm con vẹt bị bắt và đem bán mỗi năm.

Siêu du thuyền Palladium chạy gần bãi biển ở Cagnes-Sur-Mer, của Pháp.

Cựu Tổng thống Hoa Kỳ George H.W. Bush và đội an ninh của ông cạo tóc để hỗ trợ tinh thần cho bé Patrick, con trai của một thành viên trong đội, bị bệnh bạch huyết và bị rụng tóc trong khi được điều trị. (Ảnh do văn phòng của cựu Tổng thống cung cấp)