Thế giới qua ảnh ngày 25 tháng 10, 2013

Một sợi từ tính phát nổ ra trên mặt trời và để lại thứ trông như như một hố lửa. (NASA/Solar Dynamics Observatory)

Học sinh mẫu giáo mặc quân phục mang súng đồ chơi tại một công viên ở thành phố Ðông Dương, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Những người ủng hộ phe đối lập Đảng Cứu Quốc Campuchia tập trung tại Công viên Tự do trong một cuộc biểu tình ở trung tâm thủ đô Phnom Penh.

Cảnh sát chống bạo động nấp sau lá chắn tránh bom xăng ném từ phía người biểu tình chống chính phủ trong những cuộc đụng độ ở Budaiya, phía tây của thủ đô Manama, Bahrain.

Một thành viên của lực lượng đặc biệt Áo treo mình giữa không trung sau khi nhảy từ một trong những cần cẩu nhảy bungee cao nhất trên thế giới, phía trước cung điện Hofburg lịch sử ở Vienna.

Xe buýt bị đốt cháy bởi những người ủng hộ phe đối lập thách thức lệnh cấm biểu tình tại Dhaka, Bangladesh. Chính phủ cấm các cuộc biểu tình ở một số vùng của Bangladesh vì lo sợ tình trạng bạo lực khi phe đối lập chuẩn bị xuống đường biểu tình.

Phụ nữ Thái ôm chân dung của Ðức Thượng tọa Somdet Phra Nyanasamvara, 100 tuổi, bên ngoài bệnh viện Chulalongkorn, Bangkok. Đức Thượng tọa qviên tịch do nhiễm trùng máu sau một phẫu thuật gần đây chữa nhiễm trùng đường ruột, theo bệnh viện Chulalongkorn nơi ông đang được điều trị.

Màu sắc mùa thu tại Công Viên Liên Bang ở Calgary, Alberta, Canada. (Ảnh do độc giả VOA Cuong Pham từ Canada cung cấp)

Trung tâm đầy sao của giải Ngân Hà hướng về chòm sao Nhân Mã.(NASA, ESA, and G. Brammer)

Một em bé Ấn Độ chơi tại một lòng sông khô cạn sau khi nước lũ rút đi ở Allahabad.

Một du khách đứng chụp hình bên bức điêu khắc cái đầu thổi bong bóng cao hai mét màu đỏ của tác giả Tiền Tư Hoạch trong cuộc triển lãm ờ Sydney, Australia.

Một người đàn ông chơi với gia đình tại bãi biển Manzar ở Dubai, Vương Quốc À Rập Thống nhất.

Một đàn chim sáo đá bay trên một chiếc thuyền tại Hồ Leman trong một ngày sương mù mùa thu gần Cully, Thụy Sĩ.

Các thành viên câu lạc bộ đô vật truyền thống sumo tại trường trung học Saitama Sakae, ở phía bắc Tokyo, Nhật Bản.

Môt người đàn ông phơi đèn bằng đất trước lễ hội Diwali của Ấn giáo tại thành phố Amritsar, Ấn Độ.

Môt lá cờ che khuất mặt một binh sĩ đội dàn chào danh dự trong lễ đón mừng Thủ tướng Mông Cổ Norovyn Altankhuyag bên ngoài Đại Sảnh Đường Nhn6 Dân ở Bắc Kinh, Trung Quốc.