Thế giới qua ảnh ngày 25 tháng 1, 2014

Hàng trăm người ủng hộ đứng chờ nhìn thấy lãnh tụ cuộc biểu tình chống chính phủ Suthep Thaugsuban trong một cuộc tuần hành qua trung tâm Bangkok, Thái Lan

Cầu thủ El-Hadji Ba của đội Sunderland (dưới) tranh bóng cùng với cầu thủ Jack Dyer của đội Kidderminster Harriers trong trận vòng 4 của Giải Hiệp hội Bóng đá Anh, tại Sân vận động Ánh sáng ở Sunderland, Anh.

Các pho tượng ngựa được trưng bày trước một khách sạn ở Kuala Lumpur, Malaysia.

Người biểu tình đứng đằng sau rào cản trước mặt cảnh sát chống bạo động tại trung tâm Kyiv, Ukraina.

Binh sĩ Lực lượng An ninh Biên giới Ấn Độ cưỡi lạc đà trong một cuộc diễn tập cho lễ ‘Đánh trống Rút lui’ ngày 24 tháng 1, 2014 tại New Delhi, Ấn Độ.

Du khách đến xem lễ hội Băng Shikotsu tại Hồ Chitose được thắp sáng bằng đèn nhiều màu sắc tạo nên một thế giới lung linh tại Chitose, Nhật Bản, ngày 24 tháng 1, 2014.

Một phụ nữ Ai Cập đeo mặt nạ Bộ trưởng Quốc phòng Ai Cập, Đại tướng Abdel-Fattah el-Sissi, tại Quảng trường Tahrir ở Cairo, Ai Cập.

Một em bé thích thú nhìn những con cá đông lạnh được trưng bày trong băng đá tại Lễ hội Băng Shikotsu, Hồ Chitose, tại Chitose, Nhật Bản, ngày 24 tháng 1, 2014. Lễ hội băng hàng năm kéo dài cho đến ngày 16 tháng 2.

Những người ủng hộ quân đội và cảnh sát Ai Cập tập họp tại Quảng trường Tahrir ở Cairo nhân kỷ kiệm 3 năm ngày nổi dậy của Ai Cập.