Thế giới qua ảnh ngày 24 tháng 7, 2015

Những phụ nữ làm nông người Ấn Độ tụ tập gần quốc hội Ấn Độ biểu tình chống lại Dự luật Mua đất ở New Delhi. Nông dân gọi dự luật này là chống lại nông dân ở một đất nước mà nông nghiệp là sinh kế chính cho hơn 60 phần trăm trong số 1,2 tỉ người.

Tổng thống Mỹ Barack Obama nhận hoa từ bé Joan Wamaitha, 8 tuổi, khi ông đến sân bay quốc tế Jomo Kenyatta ở Nairobi. Ông Obama đến Kenya hôm thứ Sáu trong chuyến thăm đầu tiên của Tổng thống tại quê hương của cha ông, nhằm thúc đẩy quan hệ thương mại và an ninh ở Đông Phi.

Người dân biểu tình phản đối luật an ninh của Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe trong một cuộc biểu tình chống chính phủ ở Tokyo. Ông Abe đã thúc đẩy thông qua luật này ở hạ viện, cho phép binh sĩ Nhật Bản được điều động ra nước ngoài lần đầu tiên kể từ Thế chiến thứ hai.

Xe taxi đậu hai bên đường biểu tình phản đối dịch vụ đi nhờ xe trực tuyến Uber tại Rio de Janeiro, Brazil.

Hình ảnh bề mặt của sao Diêm Vương do các nhà khoa học của sứ mạng New Horizons chụp lại và cải thiện màu sắc.

Những người phụ nữ thuộc dân tộc Yao chải tóc bên một con suối tại một ngôi làng thuộc thành phố Quế Lâm, khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Trung Quốc, ngày 23 tháng 7, 2015. Ngôi làng, nổi tiếng với những người phụ nữ tóc dài, thu hút khoảng 80.000 khách du lịch mỗi năm. Hơn 80 phụ nữ trong làng có mái tóc dài hơn 1,4 mét, mái tóc dài nhất là 2,2 mét.

Khách thăm vẫy cờ mang biểu tượng chính thức của Olympics và Paralympics Tokyo năm 2020, ra mắt tại Tokyo, Nhật Bản.

Cua-rơ Chris Froome thuộc Đội Sky của Anh (trái) đổ đèo Glandon trong chặng thứ 19 dài 138 km của cuộc đua xe đạp Tour de France lần thứ 102 trong dãy núi Alps ở Pháp.

Lễ khai mạc cho giải vô địch bơi thế giới FINA lần thứ 16 tại Kazan, Nga.

Ông Normand Trepanier từ Saint-Jean-Sur-Richelieu, Québec, Canada, điều khiển khinh khí cầu Piko trong ngày đầu tiên Lễ hội khinh khí cầu New Jersey 2015 ở Readington. Hơn 100 khinh khí cầu tham gia lễ hội kéo dài ba ngày, một trong những lễ hội khinh khí cầu lớn nhất ở Bắc Mỹ.

Một người bơi đường dài nhảy xuống Đại Tây Dương vào lúc bình minh ở Falmouth, bang Maine, Mỹ. Người phụ nữ này thuộc một nhóm thường xuyên khởi đầu một ngày của mình bằng cách bơi hai dặm. Nhiều người bơi đeo phao vào người để giữ an toàn.