Thế giới qua ảnh ngày 24 tháng 4, 2014

Những người ủng hộ phe đối lập của Ấn Độ vẫy tay chào ứng cử viên của họ, Narendra Modi, khi ông đến Varanasi để nộp đơn ứng cử.

Nhân viên bầu cử bôi mực đánh dấu lên ngón trỏ của một cử tri nữ trong giai đoạn thứ sáu của quá trình bầu cử quốc hội Ắn Độ ở Gauhati.

Một thành viên của lực lượng vũ trang Ukraine trong tư thế chuẩn bị ở một rào chắn bỏ không ở thành phố Slavyansk.

Tàu bảo vệ bờ biển và những đội tìm kiếm cứu hộ tham gia hoạt động truy tìm vào ban đêm ở nơi phà Sewol chìm, ngoài khơi đảo Jindo của Hàn Quốc.

Tổng thống Mỹ Barack Obama cúi chào robot “Asimo” trong chuyến tham quan Bảo tàng Khoa học Tương lai ở Tokyo, Nhật Bản.

Một đám đông tham gia nhảy múa tại sự kiện mở màn lễ trao giải của Viện Hàn lâm Điện ảnh Ấn Độ Quốc tế lần thứ 15 tại công viên Curtis Hixon ở Tampa, bang Florida, Mỹ, ngày 23 tháng 4, 2014.

Khói bốc lên sau cuộc không kích mà các nhà hoạt động cho là của lực lượng trung thành với Tổng thống Syria Bashar al-Assad ở vùng ven khu phố Duma ở thủ đô Damascus.

Một cậu bé đeo dải băng với nội dung yêu cầu đóng cửa nhà máy điện hạt nhân thứ tư trong một cuộc biểu tình chống hạt nhân tại Đài Bắc, Đài Loan.

Binh sĩ Pháp hộ tống một phụ nữ Hồi giáo sau khi cô bị quân nổi dậy chống Balaka tấn công khi đang mua sắm bên ngoài nhà thờ Hồi giáo ở khu vực PK12, Bangui, Cộng hòa Trung Phi.

Lãnh đạo Bắc Triều Tiên Kim Jong Un điều khiển một cuộc tập phóng nhiều tên lửa của một đơn vị nữ binh Quân đội Nhân dân Triều Tiên trong bức ảnh không đề ngày tháng, do hãng thông tấn trung ương Bắc Triều Tiên cung cấp.

Một cơn giông quét qua những khu vực trong thành phố Archer City, bang Texas, Mỹ, ngày 23 tháng 4, 2014.

Một cậu bé cầm hoa cúc trắng bên bệ tưởng niệm tạm thời dành cho những nạn nhân trong vụ lật phà Sewol, ở Ansan, Hàn Quốc.

Một nhân viên hút bụi thảm bên cạnh bức hoạ "Deux clown, saxophone" của Bernard Buffet trong một sự kiện trước cuộc Đấu Giá Mùa Xuân của nhà đấu giá Christie Thượng Hải ở Trung Quốc. Christie sẽ bắt đầu đấu giá vào ngày 26 tháng 4.

Daryl Cura hướng dẫn cách hút thuốc lá điện tử ở cửa hàng Vape ở Chicago vào ngày 23 tháng 4, 2014. Chính phủ liên bang muốn cấm bán thuốc lá điện tử cho người vị thành niên, và yêu cầu sản phẩm mới và nhãn cảnh báo sức khỏe phải được chấp thuận theo quy định do Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ đề xuất.