Thế giới qua ảnh ngày 24 tháng 3 năm 2016

Bida Smajlovic cầu nguyện gần tấm bảng tưởng niệm với tên của những người thiệt mạng trong vụ thảm sát Srebrenica ở Potocari gần Srebrenica, Bosnia và Herzegovina. Bà Bida mất chồng và anh (em) trai cùng hàng chục thành viên trong gia đình bà. Tòa án Hình sự Quốc tế Liên Hiệp Quốc ở La Haye đã phán quyết cựu lãnh đạo người Bosnia gốc Serbia Radovan Karadzic phạm tội diệt chủng trong vụ thảm sát Srebrenica vào năm 1995.

Hoa anh đào nở rộ phía trước Đài tưởng niệm Jefferson tại Hồ Tidal Basin ở thủ đô Washington, Mỹ.

Những giáo sĩ Công giáo Roma cầm nến đi quanh một đền thờ nhỏ gọi là Aedicula trong thánh lễ Ngày Thứ Năm Tuần Thánh tại Nhà thờ Mộ Thánh ở Cổ Thành Jerusalem.

Mohamed Abdulrahman Abdulrab, bác sĩ người Hungary sinh ra ở Yemen được bệnh nhân người Hungary bình chọn là "Bác sĩ của Năm" vì sự tận tình của ông, bế một em bé sơ sinh tại bệnh viện ở Gyula, ngày 23 tháng 3, 2016.

Băng đóng trên mặt đất ở vùng thị trấn vùng nông thôn Vienna, bang Wisconsin, Mỹ. Một cảnh báo bão mùa đông có hiệu lực đối với hầu hết miền trung bang Wisconsin và một cảnh báo thời tiết mùa đông cho vùng phía nam bang này.

Tổng thống Barack Obama và đệ nhất phu nhân Michelle Obama (phải) khiêu vũ tango với những vũ công tango trong buổi Quốc yến tại Trung tâm Văn hóa Kirchner ở Buenos Aires, Argentina, ngày 23 tháng 3, 2016.

Một nhóm những cảnh sát bán quân sự đặc biệt tham dự một buổi huấn luyện tại thành phố Nhạc Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Một chiếc máy bay đang hạ cánh xuống sân bay quốc tế Newark Liberty nhìn từ Công viên Eagle Rock ở West Orange, bang New Jersey, ngày 23 tháng 3, 2016.

Khán giả cố tránh cây gậy bóng chày sau khi cầu thủ Matt Duffy của đội San Francisco Giants đánh mất gậy của mình trong một trận đấu tập huấn mùa xuân với đội Arizona Diamondbacks ở Salt River Pima-Maricopa, bang Arizona, Mỹ, ngày 23 tháng 3, 2016. (Hình: Rick Scuteri/ USA TODAY Sports)

Những tội đồ cầm nến trong khi tham gia nghi thức "Procesion del Silencio" trong Tuần Thánh ở Zamora, Tây Ban Nha.

Một gaucho chăn bò cưỡi một con ngựa chưa được thuần hóa trong hoạt động đón mừng tuần lễ Creole ở Montevideo, Uruguay, ngày 23 tháng 3, 2016.

Dân làng bắt vịt đón mừng một lễ hội truyền thống của dân tộc Miêu ở huyện Kiếm Hà, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc.