Thế giới qua ảnh ngày 23 tháng 1, 2014

Chim hồng hạc đứng trong hồ, gồm cả hồng hạc Caribê và Chile, tại Công viên chim Jurong ở Singapore.

Tuyết nhân tạo để phục vụ người chơi trượt tuyết ở Ruhpolding, miền nam nước Đức. Nhiệt độ ở miền nam nước Đức đang cao bất thường.

Nhân viên y tế Pakistan tiêm vắc-xin ngừa bại liệt cho một đứa trẻ trong khu ổ chuột ở Lahore. Những kẻ chủ chiến chống đối tiêm ngừa bệnh bại liệt và xem chiến dịch y tế này là vỏ bọc cho hoạt động gián điệp cũng như nói rằng chủng ngừa là nhằm mục đích triệt sản trẻ em trai Hồi giáo.

Một con diều trong lễ hội thả diều Khmer hàng năm ở trung tâm Phnom Penh, Campuchia.

Nữ tổng thống Argentina Cristina Fernandez de Kirchner (trên, giữa) vẫy chào người ủng hộ trong một cuộc tập họp tại Tòa nhà Chính phủ ở Buenos Aires, ngày 22 tháng 1, 2014.

Một nhà điểu học bắt một con thiên nga trên hồ Drozdy gần thủ đô Minsk của Belarus để làm dấu nhận dạng trong tương lai.

Binh sĩ quân đội Ấn Độ diễu hành trong buổi tổng duyệt toàn bộ cho cuộc diễu hành Ngày Cộng hòa tại New Delhi.

Một lính cứu hỏa đi trước khu nhà Residence du Havre sau một đám cháy ở L'Isle Verte, Québec. Ít nhất ba người chết và 30 bị mất tích sau khi hỏa hoạn quét qua nơi cư trú cho người cao tuổi suốt cả đêm ở tỉnh Québec thuộc miền đông Canada, cảnh sát cho biết.

Nhiếp ảnh gia chụp ảnh trận bán kết đơn nam giữa Tomas Berdych (phải) của Cộng hòa Czech và Stanislas Wawrinka của Thụy Sĩ trong giải quần vợt Australia Mở rộng 2014 tại Melbourne.

Những người mẫu trình diễn thiết kế của Viktor and Rolf trong chương trình thời trang cao cấp Xuân-Hè 2014 ở Paris, Pháp, ngày 22 tháng 1, 2014.

Một nhạc sĩ đường phố vắt vẻo thổi sáo trên thân cây tại con đường Ben Yehuda dành cho người đi bộ ở trung tâm Jerusalem.