Thế giới qua ảnh ngày 22 tháng 7, 2015

Một người hâm mộ đạp xe đạp trong khi được treo trên dây cáp trong chặng đua thứ 17 dài 161 km của giải đua xe đạp Tour de France lần thứ 102 từ Digne-les-Bains tới Pra Loup trong dãy núi Alps ở Pháp.

Những trang giấy của một cuốn Kinh Quran cổ xưa tại Đại học Birmingham, ở miền trung nước Anh. Trường Đại học Birmingham nói rằng những thử nghiệm khoa học chứng minh bản thảo Kinh Quran này có thể đã được viết gần với thời đại của Nhà tiên tri Muhammad. Phương pháp kiểm tra carbon phóng xạ tại Đại học Oxford cho biết những trang giấy có từ thời của Nhà tiên tri này, được cho là đã sống vào khoảng năm 570 và 632.

Hình ảnh chụp từ vệ tinh của NASA cho thấy khói đi bay ngang qua Biển Greenland. Khói có thể phát sinh từ những đám cháy ở Canada và Alaska. (Ảnh: NASA/Jeff Schmaltz, LANCE/EOSDIS MODIS Rapid Response Team, NASA GSFC)

 

Hai người phụ nữ Pakistan đi cáp treo vượt qua dòng suối ngập nước do mưa lớn ở Rawalpindi, Pakistan.

Những thành viên của hội huynh đệ Phanxicô "O Caminho" (Con đường) cạo râu và cắt móng tay cho một người đàn ông vô gia cư phía trước Nhà thờ Se ở trung tâm thành phố Sao Paulo, Brazil, ngày 21 tháng 7, 2015. Sao Paulo, thành phố lớn nhất Nam Mỹ, ước tính có khoảng 16.000 người vô gia cư theo Tòa thị chính.

Rễ cây của những cây được trồng trong nhà kính của công ty Plant Advanced Technologies ở Laronxe gần Nancy, miền đông của Pháp. Cây được trồng theo một cách đặc biệt để chiết lấy tinh chất sử dụng trong các loại thuốc men, mỹ phẩm và hóa chất nông nghiệp.

Một người đang chơi trượt ống nước khổng lồ tại một hồ bơi công cộng vào ngày nắng nóng tại Vienna, Áo.

 

Trẻ em chơi trong một hồ bơm hơi chứa đầy dưa hấu để làm mát, tại một công viên giải trí ở Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Cây đổ sau khi Đài quan sát Hong Kong đã ban hành cảnh báo Bão Amber ở Hong Kong, ngày 22 tháng Bảy 2015.