Thế giới qua ảnh ngày 22 tháng 4 năm 2016

Hoa đặt trên một chiếc áo với chữ ký của người hâm mộ ca sĩ Prince ở một nơi tưởng niệm tạm thời bên ngoài nhà hát Apollo ở thành phố New York. Ngôi sao nhạc pop này qua đời hôm thứ Năm ở tuổi 57.
 

Những người biểu tình từ tổ chức vận động bảo vệ môi trường Greenpeace vẽ mặt trắng để làm nổi bật tình trạng tẩy trắng san hô ở thành phố Sydney, Úc, vào Ngày Trái Đất.

Tais Minga ôm mẹ khi họ thức dậy bên trong tòa nhà thường được sử dụng để chứa những thuyền đánh cá nhỏ, nơi bốn gia đình trú ẩn sau khi bị mất nhà cửa trong trận động đất ở thành phố Pedernales, Ecuador. Người dân Ecuador đang ngủ ngoài trời và chật vật tìm kiếm thức ăn và nước uống trong khi những cơn dư chấn tiếp tục làm rung chuyển thành phố này, vốn đã bị san bằng bởi trận động đất mạnh hôm thứ Bảy tuần trước.

Ngoại trưởng Mỹ John Kerry ôm cháu gái trong lòng khi ông ký vào Thỏa thuận Paris về biến đổi khí hậu tại trụ sở Liên Hiệp Quốc ở thành phố New York, Mỹ.

Sắc dân Albania căng một lá cờ Albania lớn trong một cuộc biểu tình của những tổ chức công dân của sắc dân Albania và một số đảng chính trị nhỏ đòi thành lập nền pháp trị, trước tòa nhà quốc hội ở Skopje, Macedonia.

Những nhà sư và chú tiểu tụ tập để nhận đồ bố thí tại chùa Wat Phra Dhammakaya, trong một sự kiện mà những nhà tổ chức cho biết quy tụ hơn 100.000 tăng sư, ở Pathum Thani, bên ngoài Bangkok, Thái Lan.

Trẻ em ngồi học khi Đại sứ Mỹ tại Liên Hiệp Quốc Samantha Power đến thăm Trại Người Tản cư Malkohi ở Yola, Nigeria. Bà Power đến Cameroon, Chad, và Nigeria để làm nổi bật mối đe dọa đang lớn mạnh mà nhóm chủ chiến Boko Haram đề ra đối với khu vực Lưu vực Hồ Chad.

Một người ngồi trên nóc xe tránh những áp phích vận động tranh cử treo trên đường phố thủ đô Manila, Philippines. Những áp phích vận động tranh cử tràn ngập gần như mọi ngóc ngách của thành phố trong khi đất nước chuẩn bị bỏ phiếu chọn tổng thống mới và những quan chức khác vào tháng 9.

Những người tham dự lễ kỷ niệm 500 năm Luật Độ Tinh khiết của Bia (Reinheitsgebot) nâng ly uống mừng tại Ingolstadt, Đức.

Những thành viên của Câu lạc bộ Keep N It Real Social Aid & Pleasure tuần hành với ban nhạc kèn hơi New Wave tại Lễ hội nhạc Jazz và Di sản New Orleans ở thành phố New Orleans, bang Louisiana, Mỹ.

Rafael Nadal mừng chiến thắng trước tay vợt Fabio Fognini của Ý trong giải quần vợt Barcelona Mở rộng ở thành phố Barcelona, Tây Ban Nha.

Một người tình nguyện điều chỉnh một quả trứng Phục Sinh Ukraine truyền thống "pysanky" cho hoạt động đón mừng lễ Phục Sinh sắp tới, tại trung tâm Kiev, Ukraine.

Một nghệ sĩ nhảy lên trong khi những người đánh trống truyền thống biểu diễn vũ điệu trống hoàng gia trong một lễ hội trống được UNESCO tổ chức tại Gitega, gần thủ đô Bujumbura của Burundi.

Một người phụ nữ dắt chó đi trên đỉnh một ngọn đồi trong công viên Tio Pio ở thành phố Madrid, Tây Ban Nha. Công viên này là một điểm cao quan sát mà người dân địa phương thường hay tới để ngắm nhìn quang cảnh thủ đô của Tây Ban Nha.