Thế giới qua ảnh ngày 22 tháng 4, 2015

Những nữ binh sĩ người Israel cầm vòng hoa bên cạnh bức tường với tên những tử sĩ tại đài tưởng niệm Lực lượng Vũ trang, trước một buổi lễ đánh dấu ngày tưởng niệm hàng năm cho những binh sĩ và thường dân thiệt mạng trong hơn một thế kỷ xung đột giữa người Do Thái và người Ả-rập, ở Latrun gần Jerusalem.

Những người tình nguyện của Tổ chức Ân xá Quốc tế đặt hàng trăm chiếc thuyền giấy trên bãi biển San Sebastian ở Barcelona, Tây Ban Nha, kêu gọi EU giải quyết cuộc khủng hoảng di dân ở Địa Trung Hải với hàng trăm di dân đã chết đuối khi tìm đường đến châu Âu trong những ngày gần đây.

Đức Giáo hoàng Phanxicô, giữa, đổi mũ với một người hành hương tặng mũ cho ông khi ông đến thuyết giảng tại buổi tiếp kiến chung hàng tuần ở Quảng trường Thánh Phêrô, Vatican.

Nghị sĩ ủng hộ dân chủ Ronny Tong ngồi giữa những biểu ngữ sau khi các nhà lập pháp bước ra khỏi phòng lập pháp để phản đối Ty trưởng Ty Chính vụ Carrie Lam, người công bố gói cải cách bầu cử được Bắc Kinh hậu thuẫn, ở Hồng Kông.

Một cảnh sát người Togo bỏ phiếu trong cuộc bầu cử tổng thống tại một điểm bỏ phiếu ở Lome, Togo.

Khói và dung nham phun trào từ núi lửa Villarrica ở phía nam thủ đô Santiago của Chile.

Những em nữ sinh tiểu học của Trường Tiểu học St. Theresa trong một buổi lễ tưởng niệm những nạn nhân là di dân thiệt mạng ở Địa Trung Hải, ở Msida, bên ngoài Valletta, Malta.

Những thợ mỏ than người Ukraine phản đối bên ngoài tòa nhà chính phủ ở Kiev, yêu cầu chính phủ bảo vệ việc làm của họ giữa lúc cuộc xung đột ly khai ở miền đông đe dọa đóng cửa các hầm mỏ.

 

Một tín đồ người Ấn Độ theo Hồi giáo cầu nguyện tại đền thờ Khwaja Moinuddin Chishti trong lễ hội Urs ở Ajmer, Rajasthan, Ấn Độ. Hàng ngàn người mộ đạo Sufi từ nơi khác của Ấn Độ đã tới đền thờ này tham dự lễ hội hàng năm, kỷ niệm cái chết vị thánh.

Người đi lại đứng chật cứng trên cây cầu chờ xe buýt công cộng tới vào "Ngày không xe ô tô và xe máy" ở Bogota, Colombia.

Trẻ em chơi cricket bên sông Brahmaputra ở Guwahati, thủ phủ của bang Assam ở đông bắc Ấn Độ.

Lính Nga diễu binh trong một buổi tập dượt của Cuộc Diễu binh Ngày Chiến thắng ở Alabino, bên ngoài Moscow. Các cuộc diễu binh sẽ diễn ra trên Quảng trường Đỏ của Moscow vào ngày 9 tháng 5 để kỷ niệm sự kiện Đức Quốc xã thất bại vào năm 1945.

Một người lướt sóng đứng đợi sóng ập vào trước khi nhảy vào lướt sóng ở Bãi biển Collaroy của thành phố Sydney, Australia.

 

Một tín đồ leo lên cỗ xe của Rato Machhindranath để sửa chữa dây thừng trong lễ hội xe tại Bungamati ở Lalitpur, Ấn Độ, Nepal. Rato Machhindranath được gọi là thần mưa, và người theo đạo Hindu và đạo Phật giáo đều thờ thần Machhindranath để cho mưa tốt phòng chống hạn hán trong mùa thu hoạch lúa.

Trung tâm thành phố Bangkok và dòng sông Chao Phraya lúc mặt trời mọc, Thái Lan.