Thế giới qua ảnh ngày 31 tháng 3, 2014

Hình ảnh chụp từ máy bay P-3 Orion của New Zealand cho thấy một vật không xác định trôi dưới mặt nước trong khi máy bay đang tìm kiếm chiếc máy bay MH370 của Malaysia Airlines mất tích ở nam Ấn Độ, Australia

Thân nhân của hành khách Trung Quốc trên máy bay MH370 bên trong một chiếc xe buýt đưa họ đến khách sạn ở Subang Jaya, Malaysia.

Một phụ nữ và một người đàn ông giữa rừng hoa anh đào nở rợp trời ở Tokyo, Nhật Bản.

Xe tấn công lưỡng dụng của Thủy quân lục chiến Hàn Quốc bắn bom khói khi đổ bộ lên bờ trong một cuộc tập trận đổ bộ chung Mỹ- Hàn ở Pohang.

Chó cứu hộ Tryon lấm lem bùn sau một ngày làm việc đứng cạnh người điều khiển nó ở gần phía tây đống đất lở trên Quốc lộ 530 ở Arlington, bang Washington, Mỹ, ngày 30 tháng 3, 2014.

Xe tăng của Ukraine được đặt trên đoàn tàu vận chuyển hàng hóa trước khi rời Crimea đến những khu vực khác của Ukraine trong khu định cư Gvardeiskoye gần thành phố Simferopol, Crimea.

Giấy vệ sinh xa xỉ với họa tiết bằng vàng 24 carat được trưng bày trong buổi thực hành thiết kế giấy vệ sinh của Fritz Loibl ở Grafenau, Đức. Mỗi cuộn giấy vệ sinh vàng rập nổi, được chủ nhân Fritz Loibl làm bằng tay với thiết kế tùy chọn, có giá 179 euro hay 246 USD

 

Một con cá kiếm đánh bắt được từ vùng biển Ấn Độ Dương được chất lên lưng một ngư dân để đem ra chợ bán, ở thủ đô Mogadishu, Somalia.

Một người đàn ông với miến phơi khô ở làng Cát Quế ngoại thành Hà Nội.

Người hâm mộ chờ đón diễn viên Johnny Depp, đến để quảng bá bộ phim mới "Transcendence" trong chuyến thăm đầu tiên của anh tới Bắc Kinh, Trung Quốc

Pope Francis waves as he arrives at a meeting with priests and nuns in the Don Bosco school, in Santa Cruz, Bolivia, July 9, 2015.