Thế giới qua ảnh ngày 20 tháng 7, 2015

Máy bay chữa cháy làm việc ở làng Costa trong khu vực Argolida, ở đông nam Hy Lạp trong một đám cháy rừng đang lan rộng.

 

Cảnh sát bắt giữ Danilo Maldonado, một người biểu tình, sau khi ông ta vấy sơn đỏ từ một túi giấu trong quần áo của ông ta, bên ngoài buổi lễ thượng kỳ tại Đại sứ quán Cuba ở Washington, Mỹ.

Một cậu bé đi trên một con đường đầy những bình gas nấu ăn sau khi một ngọn lửa và những vụ nổ phá hủy một nhà chứa bình gas gần đó trong vụ đụng độ giữa chiến binh của Ủy ban Kháng chiến Bình dân và những chiến binh người Houthi sáng thứ Hai, tại thành phố Taiz phía tây nam Yemen, ngày 19 tháng 7, 2015.

 

Diễn viên hài người Anh tên Lee Nelson (không có trong hình) ném tiền vào Chủ tịch FIFA Sepp Blatter khi ông đến dự một cuộc họp báo sau cuộc họp bất thường của Ban chấp hành FIFA tại trụ sở FIFA ở Zurich, Thụy Sĩ.

Những người đàn ông câu cá ở phía trước một con tàu hỏng tại căn cứ hạm đội Nga ở Baltiysk trong khu vực Kaliningrad, ngày 19 tháng 7, 2015.

Những đội cấp đến hiện trường sau khi một chiếc xe tải rơi xuống một cái hố xuất hiện sau khi một phần Quốc lộ 10 xây trên cao bị sập ở Desert Center, bang California, ngày 19 tháng 7, 2015. (Ảnh: CAL FIRE/Riverside County Fire Department)