Thế giới qua ảnh ngày 20 tháng 6, 2013

Một học sinh nhìn máy iPad của em tại một trường tiểu học ở Cù Châu tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc khi lớp em coi một chương trình truyền hình trực tiếp về một bài học do các phi hành gia trên phi thuyền Thần Châu-10 thực hiện trên module không gian Thiên Công -1

Một người biểu tình bị đè xuống đất sau khi chạy vào sân bóng cầm một tấm bảng phản đối Tổng thống Sri Lanka Mahinda Rajapaksa trong Giải Vô địch Cricket giữa Sri Lanka và Ấn Độ tại Wales, nước Anh.

Em Thabiso Boya viết lời chúc mau hồi phục lên một bích chương lớn cho Cựu Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela, tại một cuộc triển lãm giáo dục ở Johannesburg, Nam Phi. Ông Mandela, vẩn còn nằm trong bệnh viện tới ngày thứ 13 vì bệnh sưng phổi tái phát.

Cựu thủ quân đội tuyển Anh David Beckham tới Trường Đại Học Đồng Tế, vây quanh bởi các fan ở Thượng Hải, Trung Quốc. Beckham đã hủy bỏ sinh hoạt của anh tại trường đại học này sau khi một tai nạn dẫm đạp lên nhau xảy ra khi anh tới làm ít nhất 5 người bị thương.

Nhân viên cứu hỏa phun nước trên một đường phố bị bùn bao phủ tại Saint-Beat để dọn dẹp sạch trong hai ngày sau khi làng này bị chìm trong nước lũ.

Một phi cơ bay ngang qua mặt trăng trên bầu trời Hoboken, New Jersey, Hoa Kỳ hôm 19-6-2013. Vào Chủ Nhật 23 tháng 6 mặt trăng tới vị trí gần Trái Đất nhất trùng với ngày trăn tròn.

Các công nhân xây dựng đeo mặt nạ để bảo vệ khỏi khói mù trong khi tập thể dục muổi sáng vào lúc bắt đầu ca làm việc tại Singapore. Chất lượng không khí tại Singapore bị xuống cấp tệ hại vì khói bụi do chặt cây đốt rừng làm rẫy tại Indonesia bao phủ quốc gia thành phố này gây ra căng thẳng giữa các lân quốc tại Đông Nam Á.

Một “Ger”, một chiếc lều cổ truyền của Mông Cổ, nhìn thấy gần Ulan Bator. Mông Cổ sẽ bầu cử tổng thống của họ vào ngày 26 tháng Sáu.

Trẻ em sơ tán vì nước con sông Yamuna dâng cao đang đợi nhận thực phẩm do những người tình nguyện phân phát ở bên ngoài lều tạm tại một trại ven đường ở New Delhi, Ấn Độ.

Một phi thuyền không gian và các thiết bị khoa học của cơ quan NASA trong một phòng sạch sẽ tại cơ sở của Hệ thống Không gian Lockheed Martin Sunnyvale, California. (NASA/Lockheed Martin)

Noland, chú chó con giống pit bull một tuần tuổi đang rúc vào người mẹ nuôi là Lurleen. Lurleen hiện đang chăm sóc cho bốn chú mèo con mới sinh và nay có thêm Noland, Cleveland, Ohio, Mỹ. (Ảnh: Hội Bảo vệ Động vật Cleveland APL)