Thế giới qua ảnh ngày 20 tháng 6, 2014

Đặc phái viên của Cao ủy về Người tỵ nạn Liên Hiệp Quốc, nữ diễn viên Angelina Jolie (phải), gặp gỡ bà Baw Meh 75 tuổi, một người tỵ nạn thuộc sắc tộc Karenni, và gia đình bà ở Myanmar tại trại tỵ nạn Ban Mai Nai Soi gần biên giới với Thái Lan.

Con bạch tuộc cái Regina bơi qua quốc kỳ của Ghana trong một sự kiện dự đoán kết quả trận đấu World Cup 2014 tại thủy cung Sea Life ở Berlin, Đức trước trận tranh tài giữa Đức và Ghana tại Brazil.

Tiền đạo Bryan Ruiz của Costa Rica vui mừng sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho đội mình trong trận đấu bảng D giữa Italia và Costa Rica tại sân Arena Pernambuco ở Recife, World Cup 2014 ở Brazil.

Một cậu bé tạo dáng chụp hình ở phía trước của tượng cầu thủ bóng đá Anh Wayne Rooney ở lối vào một trung tâm mua sắm ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Người tham gia lễ hội đua ngựa Ascot trong ngày thứ tư của ở Ascot, ở miền nam nước Anh.

Cảnh sát kéo chân một người biểu tình trong một cuộc biểu tình của các nghệ sĩ và người làm trong ngành giải trí tại thành phố Lille, miền bắc nước Pháp, để phản đối kế hoạch của chính phủ thay đổi tư cách nghề nghiệp của họ.

Một người đàn ông cõng một em gái lội qua đường phố bị ngập lụt sau trận mưa lớn ở thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Một ngọn đèn cạnh giường ngủ phản chiếu trên kính cửa sổ trong một căn phòng của một nhiếp ảnh gia hãng tin Reuters trong một ngày mưa ở Manaus, Brazil, ngày 19 tháng 6, 2014.

Người biểu tình ở Sao Paulo, Brazil ngày 19 tháng 6, 2014 kỷ niệm những cuộc biểu tình đầu tiên phản đối gia tăng phí đi xe buýt công cộng và xe điện ngầm một năm trước.

Sinh viên tốt nghiệp nhảy trước Quảng trường Thiên An Môn ở Bắc Kinh, Trung Quốc, ngày 19 tháng 6, 2014.

Một con hổ và người huấn luyện của nó tại Rạp xiếc Fuentes Boys ở Mexico City, Mexico, ngày 19 tháng 6, 2014.