Thế giới qua ảnh ngày 20 tháng 1, 2015

Người tham gia cuộc vui ném củ cải vào nhân vật Jarramplas trong lễ hội Jarramplas truyền thống ở Piornal, tây nam Tây Ban Nha.

Một người đàn ông băng qua đường cao tốc Al-Haj, bị đóng lại vì hỏa lực bắn tỉa của lực lượng trung thành với Tổng thống Syria Bashar Al-Assad, ở Aleppo.

Một thành viên của một đảng đối lập ném ghế trong một cuộc họp bên trong tòa nhà Hội đồng Lập hiến ở thủ đô Kathmandu, Nepal. Hội đồng Lập hiến mới được bầu để thảo ra bản hiến pháp sau khi bãi bỏ chế độ quân chủ phong kiến 240 năm mà những người Maoist chiến đấu chống lại.

Những sĩ quan cảnh sát đặc biệt của Thụy Sĩ quan sát khu vực lân cận từ trên đỉnh nóc Khách sạn Hội nghị Davos ở khu du lịch Davos ở vùng núi của Thụy Sĩ. Hơn 1.500 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và 40 nguyên thủ quốc gia hay lãnh đạo chính phủ sẽ tham dự cuộc họp từ ngày 21- 24 tháng 1 của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF).

Những người biểu tình phá hủy một chiếc xe tuần tra của cảnh sát trong một cuộc biểu tình của người thân 43 sinh viên mất tích, bên ngoài tòa án liên bang ở thành phố Chilpancingo, bang Guerrero của Mexico, ngày 19 tháng 1, năm 2015. Các cuộc biểu tình được tổ chức để hối thúc tòa án liên bang truy tố cựu thị trưởng thành phố Iguala và vợ về vụ mất tích và thảm sát 43 sinh viên của một trường đại học sư phạm vào tháng 9 2014.

Một trăm robot hình người được gọi là Robi biểu diễn nhảy đồng bộ trong một sự kiện quảng cáo cho các tạp chí hàng tuần Robi, tại Tokyo, Nhật Bản.

Một bé gái người Palestine, hy vọng vượt biên giới vào Ai Cập cùng với gia đình, khóc khi đứng đằng sau một hàng rào tại cửa khẩu biên giới Rafah giữa Ai Cập và Dải Gaza ở miền nam.

Trẻ em tản cư trong nước người Afghanistan đứng bên ngoài nơi ở của mình giữa trời lạnh trong một trại tị nạn ở ngoại ô thành phố Herat.

Binh sĩ Israel thao tác với xe tăng Merkava của họ trong khi đang giữ một vị trí trên biên giới giữa Israel với Lebanon hai ngày sau một cuộc không kích của Israel giết chết sáu thành viên nhóm Hezbollah ở phần Cao nguyên Golan do Syria kiểm soát.

Một em gái tám tuổi người Thái Lan tự hào khoe những con sâu bướm mà em tìm thấy trên một bụi cây hoa nhài ở Chum Phuang, tỉnh Nakhon Ratchasima, ngày 17 tháng 1, 2015. (Ảnh của Matthew Richards/độc giảVOA /Thái Lan