Thế giới qua ảnh ngày 2 tháng 7, 2015

Một con đười ươi ăn kẹo que lạnh để giải nhiệt sau khi nhiệt độ tăng cao tại vườn thú ở Rome, Ý.

Một binh sĩ thuộc đội tiêu binh chỉnh trang phục cho một binh sĩ khác trước một buổi lễ đón tiếp Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg ở Bucharest, Romania.

Một cậu bé thu nhặt những vật liệu tái chế trên một con sông ô nhiễm ở thành phố Navotas, phía bắc Manila, Philippines.

Ngựa đua trong một buổi tập chung cho cuộc đua ngựa Palio di Siena ở thành phố Siena, Ý, ngày 1 tháng 7, 2015.

Binh sĩ và nhân viên cứu hộ Pakistan tập trung tại địa điểm sau khi một đoàn tàu rơi vào một con kênh, gần thành phố Gujranwala. Một đoàn tàu chở hàng trăm nhân viên quân sự Pakistan và gia đình của họ rơi xuống một con kênh hôm thứ Năm, làm thiệt mạng 12 binh sĩ, khi một cây cầu bị sập ở trong vụ việc mà quân đội nghi là một vụ phá hoại, giới chức cho biết.

Những vũ công của nhà hát Friedrichstadt-Palast từ chương trình "THE WYLD" tạo dáng chụp hình quảng cáo tại một trạm thám thính của Cơ quan An ninh Quốc gia của Mỹ tại núi Teufelsberg ở Berlin, Đức.

Mặt trăng mọc bên trên một nhà thờ trên đảo Santorini của Hy Lạp, ngày 1 tháng 7, 2015.

Một cậu bé đội lá sen trong một ngày mùa hè nóng bức tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Hình ảnh chụp từ trên không cho thấy những người tắm nắng tại Maarsseveense Plassen ở một công viên giải trí trong thành phố Utrecht, Hà Lan, ngày 1 tháng 7, 2015, vào một ngày hè ấm áp. Một đợt nắng nóng gay gắt quét qua châu Âu đã gây nên nhiều vụ cúp điện ở Pháp và người hâm mộ tennis lo ngại bị say nắng khi đến xem giải Wimbledon.

Con gấu bắc cực cái Anori nhìn ra ngoài qua một món đồ chơi trong khi nó giải nhiệt trong một ngày hè nóng bức trong vườn thú ở thành phố Wuppertal, Đức.

Mặt trăng mọc trong khi du khách ngồi trên đu quay tại Hội chợ cấp bang Meadowlands ở thành phố East Rutherford, bang New Jersey, Mỹ, ngày 1 tháng 7, 2015.

Một máy bay phản lực Su-27 của phi đội nhào lộn trên không Russkiye Vityasy (Những Hiệp sĩ Nga) biểu diễn trong lễ hội Quốc phòng Hàng hải Quốc tế ở St. Petersburg, Nga.