Thế giới qua ảnh ngày 19 tháng 6, 2015

Một người phụ nữ khóc bên ngoài nhà thờ lịch sử Emanuel African Methodist Episcopal, thành phố Charleston, bang South Carolina. Một vụ xả súng làm chín người thiệt mạng trong nhà thờ vào ngày thứ Tư.

Hai em trai người Ấn Độ theo Hồi giáo cầu nguyện trong giáo đường Jama Masjid vào ngày đầu tiên của tháng lễ Ramadan ở New Delhi. Người Hồi giáo trên khắp thế giới đang đón tháng lễ Ramadan, là tháng linh thiêng nhất theo lịch Hồi giáo. Trong tháng này tín đồ nhịn ăn từ bình minh cho tới hoàng hôn.

Binh sĩ khiêng quan tài của cựu Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Suleyman Demirel trong đám tang của ông ở Ankara.

Hàng chữ "Bà Merkel chúng tôi vẫn yêu bà - Hy Lạp" ở trung tâm thủ đô Athens của Hy Lạp. Hội đồng đưa ra quyết định của Ngân hàng Trung ương châu Âu đã tổ chức một phiên họp khẩn cấp hôm thứ Sáu để thảo luận về yêu cầu tăng tính thanh khoản cho các ngân hàng của Hy Lạp.

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama cầm một lá cờ Mỹ do một em nhỏ vẽ trong chuyến thăm một đơn vị đồn trú của quân đội Mỹ tại Vicenza, miền bắc nước Ý.

Một người dân đứng trên ruộng bắp cải của mình nhìn về phía Núi lửa Sinabung đang phun tro, nhìn từ làng Pintu Besi ở huyện Karo, tỉnh Bắc Sumatra của Indonesia. Hơn 10.000 người ở 12 ngôi làng lân cận đã rời bỏ nhà cửa và chuyển đến ở các trại tị nạn.

Những cặp vợ chồng hôn nhau trong một đám cưới tập thể ở thành phố Larnaca ven biển của đảo Cyprus. Theo truyền thông địa phương khoảng 70 cặp vợ chồng từ Nga và Israel đã kết hôn trên hòn đảo này ở Địa Trung Hải.

Những tác phẩm nghệ thuật làm từ ngà voi trong một buổi lễ tại Quảng trường Times ở New York. Cơ quan quản lý Cá và Sinh vật Hoang dã phá hủy hơn một tấn ngà voi bất hợp pháp trước công chúng để nâng cao nhận thức về nạn săn trộm voi và cuộc khủng hoảng buôn bán động vật hoang dã.

Một người đàn ông bế con và băng qua một con đường ngập nước khi trời đang mưa ở Mumbai, Ấn Độ.

Học sinh tập yoga trên bãi cỏ của trường trước Ngày Yoga Quốc tế ở Chennai, Ấn Độ. Ngày của Yoga Quôc tế sẽ được tổ chức vào ngày 21 tháng 6.

Trưởng nhóm chèo thuyền chụp lấy cờ ở đích đến trong một cuộc đua thuyền rồng truyền thống ở Đài Bắc, Đài Loan

Những người tham dự một cuộc chiến bánh pie ở Berlin, Đức.