Thế giới qua ảnh ngày 19 tháng 2, 2015

Những em nhỏ người Tây Tạng chơi với nhau trong một buổi lễ mừng "Losar" hay năm mới của người Tây Tạng tại một trại tị nạn người Tây Tạng ở Lalitpur, Nepal.

Máy bay Catwalk hay Skycats của Phi đội nhào lộn Scandinavian nhả khói ba màu quốc kỳ Ấn Độ trong khi biểu diễn trong ngày thứ hai của sự kiện Aero India 2015 tại Căn cứ Không quân Yelahanka ở thành phố Bangalore, Ấn Độ.

Một chiến binh nổi dậy của nhóm al-Jabha al-Shamiya (Mặt trận Shamiya) lấm lem bùn ngồi gần tiền tuyến trong làng Bashkuwi, phía bắc thành phố Aleppo, Syria.

Một bé gái mặc áo Hanbok, trang phục truyền thống của Hàn Quốc, đứng trước một hàng rào kẽm gai, trong lúc cha mẹ chuẩn bị làm lễ tưởng niệm cho những thân nhân người Bắc Triều Tiên, gần khu phi quân sự ngăn cách hai miền Triều Tiên, ở Paju, nhân dịp Seolnal, ngày Tết âm lịch của Hàn Quốc.

Những phụ nữ người tị nạn Afghanistan, mặc burqas, trèo lên một chiếc xe tải để được hồi hương, tại văn phòng của Cao ủy Liên Tị nạn Hiệp Quốc ở ngoại ô thành phố Peshawar, Pakistan.

Người Palestine đi bộ gần đống đổ nát của những ngôi nhà của họ bị phá hủy bởi pháo kích của Israel trong một cuộc chiến tranh 50 ngày vào mùa hè năm 2014, ở thành phố Beit Lahia phía bắc Dải Gaza.

Một người biểu diễn phun lửa trong Khu phố Tàu ở Manila, Philippines, mừng năm mới âm lịch.

Sebuah ban motor bekas tampak tersangkut pada leher seekor buaya di Palu, Sulawesi Tengah.

Vận động viên Stefan Kraft của Áo trong một buổi tập trượt tuyết nhảy xa cá nhân tại Giải Vô địch Thế giới Trượt tuyết Nordic ở Falun, Thụy Điển.

Nhân viên Shigenori Suzuki của công ty Kagome cố gắng ăn một quả cà chua do một thiết bị đút cho ăn mới, được thiết kế cho những người tham gia chạy, trong sự kiện giới thiệu sản phẩm trước cuộc đua Maraton Tokyo vào cuối tuần này ở Tokyo, Nhật Bản.

Những người trượt tuyết  đi trong tuyết dày trên núi Troodos ở đảo Síp.