Thế giới qua ảnh ngày 19 tháng 10, 2013

Nông dân Palestine đứng nhìn những cây ô-liu bị chặt cành tại làng Qarut thuộc miền bắc Bờ Tây. Theo các giới chức Palestine, khoảng 80 cây ô-liu bị chặt phá trong đêm tại Qarat trong một hành động phá hoại được cho là do người định cư Do Thái gây ra.

Trái đất in một bóng mờ trên vùng tây nam mặt trăng trong một hiện tượng nguyệt thực thấy được tại Cairo, Ai Cập.

Trăng tròn phía sau cột chiến thắng tại Berlin, Đức.

Lực lượng bảo vệ trong tư thế tự vệ trước Bộ Kinh tế trong lúc đối đầu với cuộc biểu tình chống các biện pháp kiệm ước ở Rome, Ý.

Cựu Thủ tướng Anh Gordon Brown và ông Timothy O'Shea, Hiệu trưởng trường Ðại học Edinburgh chụp ảnh với Malala Yousafzai sau khi em nhận được bằng Thạc sĩ Danh dự trường Ðại học Edinburgh tại buổi khai mạc hội nghị Ủy ban Công dân Toàn cầu ở Sảnh đường McEwan của Ðại học Edinburg, Edinburgh, Scotland.

Một nhóm thiếu nữ phản ứng trước một "con ma" do một diễn viên đóng trên “Tầng 13” của ngôi nhà ma ở Denver, Colorado, Mỹ, ngày 18 tháng 10, 2013.

Chiếc Airbus A319-100 đầu tiên của Hãng hàng không Serbia được nghênh đón bằng những vòi phun nước tại phi trường Nikola Tesla ở thủ đô Belgrade của Serbia.

Người mẫu đang trình diễn một mẫu sáng tạo của nhà tạo mẫu người Nhật Yasutaka Funakoshi trong bộ sưu tập Xuân-Hạ tại Tuần lễ Thời trang Tokyo.

Mặt trời mọc trên đảo Saint Martin, vùng Caribê.

Một vận động viên tập dượt môn trượt tuyết xuống đồi trên vùng sông băng Rettenbachferner ở Soelden của nước Áo trong một ngày trời nắng mùa thu.

Một người đàn ông vác bao đi dọc theo bờ biển gần Thành Qaitbay, vào ngày cuối của lễ Eid al-Adha tại thành phố Alexandria trên bờ Địa Trung Hải, cách thủ đô Cairo của Ai Cập khoảng 230 kilômét về phía bắc, ngày 18 tháng 10, 2013.

Steven Gerrard (giữa) của đội Liverpool ghi bàn vào lưới Newcastle United từ pha phạt đền trong trận đấu thuộc khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh trên sân St James ở thành phố Newcastle thuộc miền bắc nước Anh.