Thế giới qua ảnh ngày 19 tháng 10 năm 2015

Bức hình do phi hành gia Scott Kelly của NASA chụp trong một loạt 17 bức hình chụp từ Trạm Không gian Quốc tế khi bay ngang qua Úc vào ngày 12-13 tháng 10, 2015.

Nghị sĩ Abdul Rashid Sheikh của bang Jammu và Kashmir (trái) bị những nhà hoạt động của một tổ chức cánh hữu ném mực trong một cuộc họp báo ở New Delhi, Ấn Độ. Theo truyền thông địa phương, ông Rashid đã phản đối cái chết của một thiếu niên người Hồi giáo bị một đám đông người Hindu giáo tấn công về tin đồn bò bị đem ra làm thịt.

Người dân vượt qua một con đập cuồn cuộn nước chảy do bão Koppu, tại thành phố Las Pinas, khu vực Metro Manila. Bão Koppu quét qua miền bắc Philippines, làm ít nhất chín người thiệt mạng trong khi làm cây cối, đường dây điện và những bức tường đổ sập, nhưng hàng chục ngàn người đã được sơ tán kịp thời.
 

Lãnh tụ Bắc Triều Tiên Kim Jong Un (thứ ba từ phải) và vợ Ri Sol Ju (thứ tư từ trái) xem một tiết mục trình diễn nghệ thuật của Ban nhạc Chongbong kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng Lao động Triều Tiên trong bức ảnh không đề ngày tháng do Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên công bố ở Bình Nhưỡng.

Một em nhỏ di dân ngủ trong tấm che mưa, được nhìn thấy tại cửa khẩu biên giới từ Slovenia ở Trnovec, Croatia.

Học sinh tập thái cực trên sân chơi của một trường trung học trong một nỗ lực lập kỷ lục Guinness Thế giới cho màn trình diễn võ thuật lớn nhất, vào một ngày mù sương ở thành phố Tiêu Tác, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, ngày 18 tháng 10, 2015.

Ngoại trưởng Mỹ John Kerry (trái) bên cây đàn guitar, một món quà của Ngoại trưởng Tây Ban Nha Jose Manuel Garcia-Margallo, trong một cuộc gặp gỡ tại Bộ Ngoại giao Tây Ban Nha ở Madrid, ngày 18 tháng 10, 2015.

Công nhân xây dựng làm việc giữa khói mù ở Kuala Lumpur, Malaysia.

Hai con đười ươi con chơi với nhau ở Bộ Dã sinh ở Kuala Lumpur, Malayasia. Bộ Dã sinh Malaysia tịch thu hai con đười ươi Sumatra con vào tháng 7, được tìm thấy trong túi xách của những kẻ buôn lậu tìm cách bán cho những người mua ở Malaysia.

Diễn viên Eddie Murphy, bạn gái Paige Butcher (trái), và người nhà của ông vỗ tay khi ông đến dự lễ trao Giải thưởng Hài Mark Twain tôn vinh ông tại Trung tâm Kennedy ở Washington, ngày 18 tháng 10, 2015.

Một người mẫu trình diễn một sáng tạo của nhà thiết kế Oleksiy Zalevskiy người Ukraine tại Tuần lễ Thời trang Ukraine ở Kiev, ngày 18 tháng 10, 2015.
 

Vũ công ballet Wayne Sleep (trái) và người bán sách George Lawson tạo dáng giống với bức tranh đằng sau có tên "George Lawson và Wayne Sleep" của David Hockney tại viện bảo tàng Tate Britain ở London, Anh.