Thế giới qua ảnh ngày 18 tháng 9, 2013

Bộ sáu tấm ảnh cho thấy phóng viên Sammy Ketz của hãng tin AFP cố trườn đến nơi ẩn náu khi một vụ bắn tỉa xảy ra trong thành phố Kitô giáo cổ xưa Maalula ở Syria, nơi quân đội chính phủ và lực lượng nổi dậy đang giao tranh.

Tín hữu vây quanh Ðức Giáo Hoàng Phanxicô khi ngài đến buổi gặp mặt hàng tuần tại quảng trường Thánh Phêrô, Vatican.

Một phụ nữ lớn tuổi được điều trị mắt tại một nơi trú ẩn tạm thời cho dân làng bị ảnh hưởng bởi vụ phun trào núi lửa Sinabung ở Bắc Sumatra, Indonesia.

Chim bồ câu bay bên ngoài Hoàng Cung ở Phnom Penh, Campuchia.

Người dân đứng đợi máy bay trực thăng trên một con đường đã bị nứt ở Coyuca de Benitez, cách thành phố Acapulco khoảng 35 km, ngày 17 tháng 9, 2013. Acapulco, thành phố nghỉ mát bên biển nổi tiếng của Mexico, chìm trong hỗn loạn khi khách sạn phải cấp khẩu phần thức ăn cho hàng ngàn du khách bị mắc kẹt và nước lũ nhấn chìm nhiều ngôi nhà và xe cộ sau một trong những cơn bão gây thiệt hại nhất trong nhiều thập kỷ, làm thiệt mạng ít nhất 55 người trên khắp nước.

Tượng sáp của Sebastian Vettel tay đua xe Formula One đang cầm bảng chỉ đường Baker ở trung tâm London, Anh.

Cô Obabiyi Aishah Ajibola (giữa, phải), từ Nigeria, được các bạn thí sinh chia vui khi cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hồi giáo Thế giới 2013 tại Jakarta, Indonesia.

Con cá đuối ở thủy cung ở Motobu, trên đảo Okinawa phía nam Nhật Bản.

Giày của công nương Caroline của Monaco. Bà xuất hiện tại một bữa tiệc gây quỹ cho các bảo tàng quốc gia mới ở Monaco, ngày 17 tháng 9, 2013.

Cảnh sát Trung Quốc diễu hành trong một buổi lễ tại Bảo tàng Lịch sử vào ngày 18 tháng 9 tại thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, nhân dịp kỷ niệm 82 năm Nhật xâm lược Trung Quốc.

Vũ công của "Ðoàn múa Yvette Bozsik ' biểu diễn trên sân khấu Nhà hát Ca Múa Quốc gia ở thủ đô Budapest, Hungary, trong một buổi diễn tập.

Tu viện Melk sau màn sương mù lúc ban mai ở thành phố Melk, cách thủ đô Vienna, Áo, khoảng 80 km về phía tây.

Ghế văn phòng được xếp chồng lên nhau ttrong buổi Triển lãm ‘100% Thiết kế’ tại Earls Court, London.

Hỏa tiễn Antares mang theo tàu vũ trụ chở hàng hóa được phóng đi tại Cơ sở Wallops của NASA, bang Virginia, Mỹ. Tàu vũ trụ chở khoảng 589 kg hàng hóa gồm thực phẩm và quần áo cho nhóm phi hành gia Expedition 37 trên Trạm không gian quốc tế.

Lều đủ màu tham dự Liên hoan cắm trại quốc tế 2013 ở núi Võ Công thuộc tỉnh Giang Tây, Trung Quốc.