Thế giới qua ảnh ngày 18 tháng 6, 2013

Một binh sĩ  NATO đi bằng chân giả lên máy bay trực thăng Chinook sau lễ chuyển giao trách nhiệm an ninh  tại một học viện quân sự ở bên ngoài Kabul, Afghanistan.

Một bé trai người Bangladesh ném một con dê ra khỏi thuyền trên sông Buriganga ở Dhaka.

Một cô gái sắp xếp một búp bê hồi sức tại Lingen, ở đông Đức, trước một nỗ lực thiết lập một kỷ lục mới trong việc hồi sức cùng lúc với khoảng 600 học sinh.

Một quân cảnh xịt hơi cay vào một người biểu tình phản đối trong một cuộc biểu tình tại Rio de Janeiro, Brazil, ngày 17 tháng 6, 2013. Những người biểu tình lại tiếp tục tụ tập tại ít nhất 7 thành phố Brazil để lên tiếng về nỗi bất mãn với đời sống trong nước. Việc này đặt ra nghi vấn về tình trạng an ninh trong những sự kiện lớn như giải bóng đá Confederation Cup và chuyến viếng thăm của Đức Giáo Hoàng vào tháng tới.

Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe chạm tay Tổng thống Nga Vladimir Putin khi đi bộ với Thủ tướng Đức Angela Merkel sau hội nghị thượng đỉnh của nhóm G8. Ảnh được chụp tại khu đánh golf Lough Erne ở Enniskillen, Bắc Ireland.

Một người đàn ông đọc báo tại khu Royal Enclosure vào ngày đầu tiên của lễ hội đua ngựa Royal Ascot tại miền nam nước Anh.

Ảnh chụp từ trên không cuộc trình diễn máy bay lần thứ 50 ở Paris tại phi trường Le Bourget gần Paris, Pháp.

Các nghệ sĩ đoàn xiếc Eoloh trình diễn trong một buỗi tổng dượt cho báo giới xem tại Nuevo Teatro Alcala ở Madrid, Tây Ban Nha.