Thế giới qua ảnh ngày 18 tháng 6, 2014

Cầu thủ Tim Cahill của Australia (trái) trong một pha tranh chấp bóng với cầu thủ Hà Lan Ron Vlaar trong trận đấu Bảng B World Cup giữa Australia và Hà Lan tại sân vận động Estadio Beira-Rio ở Porto Alegre, Brazil.

Người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc dùng điện thoại xem trực tiếp trận đấu Bảng H World Cup trận đấu giữa Nga và Hàn Quốc. Màn hình to chiếu cho công chúng xem bị tắt do lỗi mạng tại Seoul, Hàn Quốc.

Người hâm mộ của đội tuyển bóng đá quốc gia Brazil xem trận tranh tài giữa Mexico vs Brazil tại World Cup ở Sao Paulo, Brazil, ngày 17 tháng 6, 2014.

Vua Juan Carlos của Tây Ban Nha và Thái tử Felipe (phải) trong buổi lễ thoái vị tại Cung điện Hoàng gia ở Madrid.

Chân dung nhà lãnh đạo ủng hộ dân chủ Aung San Suu Kyi của Myanmar được trưng bày tại một triển lãm nghệ thuật tại Yangon. Một nhóm các nghệ sĩ Myanmar giới thiệu triển lãm 69 bức chân dung của bà Aung San Suu Kyi, miêu tả cuộc sống của bà và những tâm trạng khác nhau của người đoạt giải Nobel để đánh dấu sinh nhật thứ 69 của bà, nhằm ngày 19 tháng 6.

Một người lao động thu nhặt trái dầu cọ tại Sepang, bên ngoài Kuala Lumpur, Malaysia.

Những người tham gia tranh tài trong một sự kiện biểu diễn cưỡi ngựa truyền thống ở Ngawa, tỉnh Tứ Xuyên, tây nam Trung Quốc, ngày 17 tháng 6, 2014.

Một trợ lý nhà triển lãm bên tác phẩm ‘Bố cục đỏ, xanh và xám' của Piet Mondrian trong buổi đấu giá tác phẩm hội họa trường phái Ấn tượng và Hiện đại tại nhà đấu giá Sotheby ở London.

Diễn viên người Gruzia chụp hình trước khi tham gia cuộc diễn tập quân sự chống khủng bố Gruzia-Mỹ tại căn cứ quân sự Vaziani bên ngoài Tbilisi.

Một người đàn ông xem triển lãm tại Bảo tàng Nghệ thuật Quốc gia Trung Quốc ở Bắc Kinh.