Thế giới qua ảnh ngày 18 tháng 4, 2014

Học sinh trường Trung học Danwon ở Ansan cầm những biểu ngữ với thông điệp dành cho những học sinh trong số những hành khách bị mắc kẹt trong chiếc phà bị lật ở Hàn Quốc.

Một chiếc xe bị hư hại khi một bức tường bằng gạch sống đổ sập xuống sau trận động đất mạnh làm rung chuyển Chilpancingo, Mexico.

Đức Giáo Hoàng Phanxicô nằm trên sàn cầu nguyện trong Lễ kỷ niệm Khổ nạn của Chúa Giêsu vào ngày Thứ Sáu Tuần Thánh tại Vương cung Thánh đường Thánh Phêrô ở Vatican.

Người ủng hộ Nga tụ tập bên ngoài văn phòng thị trưởng ở Slaviansk, Ukraine phất cờ mang màu Dải Ruy-băng Thánh George, đã trở thành một biểu tượng của tình cảm thân Nga.

Tín đồ Kitô giáo mang thánh giá trong một cuộc rước lễ trên đường Via Dolorosa vào Thứ Sáu Tuần Thánh trong khu Cổ thành của Jerusalem.

Bé Ewan Bingham 6 tuần tuổi ngước nhìn bố, Trung úy Chris Bingham, sau khi anh Chris xuống tàu sân bay USS Harry S. Truman ở thành phố Norfolk, Virginia. Nhóm tàu tác chiến trở về sau chín tháng được điều đi làm nhiệm vụ. 171 em bé có bố là thủy thủ trên tàu ra đời trong khoảng thời gian này.

Tín đồ Hindu giáo băng qua một cơn bão bụi sau khi thực hiện nghi thức trầm mình linh thiêng ở Sangam, hợp lưu của sông Hằng, sông Yamuna và Saraswati huyền thoại, ở Allahabad.

Một người hâm mộ Brazil khoe tấm vé xem một trận đấu World Cup 2014 tại Rio de Janeiro. Những trung tâm bán vé của FIFA được mở ở những thành phố đăng cai World Cup.

Một người đọc báo với bản tin trang nhất về cái chết của nhà văn đoạt giải Nobel Gabriel García Márquez, ở Aracataca, thị trấn nơi ông sinh ra bên bờ biển Caribê của Colombia. García Márquez qua đời ở Mexico City hôm thứ Năm.

Binh sĩ quân đội Iran mặc đồ ngụy trang trong một cuộc diễu hành kỷ niệm Ngày Quân đội Quốc gia phía trước lăng mộ của nhà khởi xướng cách mạng quá cố Ayatollah Khomeini, ngoài Tehran.

Khách tham quan chụp hình tại một trong những nhà kính của Cung điện Hoàng gia ở Laeken, gần Brussels, Bỉ. Nhà kính Hoàng gia mở một năm một lần cho công chúng xem 5.000 loài thực vật rực rỡ bao gồm dương xỉ khổng lồ và những loài cây lạ, một số cây khoảng 250 năm tuổi.

Tín đồ thuộc nhóm Huynh đệ "Los Dolores" tề tựu trước khi bắt đầu đám rước lễ trong Tuần Thánh ở Cordoba, miền nam Tây Ban Nha. Hàng trăm đám rước diễn ra khắp Tây Ban Nha trong tuần lễ Phục Sinh.

Sương mù bao quanh núi ở Goncalves, bang Minas Gerais phía tây nam Brazil.

Khách du lịch tham quan và hái hoa tulip gần Lisse, phía tây Hà Lan. Khách du lịch lên đỉnh điểm vào cuối tuần lễ Phục Sinh với hàng ngàn người đổ ra những cánh đồng chiêm ngưỡng hoa tulip, được để cho nở bung để sau đó thu lấy củ.