Thế giới qua ảnh ngày 18 tháng 8, 2015

Xe chiến đấu bọc thép Loại 89 thuộc Lực lượng Tự vệ trên bộ của Nhật Bản diễn tập bắn đạn thật thường niên tại bãi tập Higashi Fuji ở thành phố Gotemba, phía tây nam Tokyo.

Một cậu bé người Yemen lăn một bình gas mới mua sau khi chờ đợi hàng giờ ở thành phố Sana'a, Yemen. Sự phong tỏa mà Ả-rập Saudi áp đặt đã gây nên tình trạng thiếu hụt nghiêm trọng gas, xăng dầu, và những hàng hóa khác, khiến giá cả tăng vọt.

Tổng thống Nga Vladimir Putin (giữa) ngồi trong một tàu lặn biển khi nó lặn xuống Biển Đen dọc theo bờ biển thành phố Sevastopol, Crimea, để xem xác một con tàu buôn cổ bị đắm được tìm thấy vào cuối tháng 5.

Thợ lặn tìm vớt những bằng chứng sau khi một người đàn ông ném chất nổ từ một cây cầu ở bến tàu Sathorn tại trung tâm thành phố Bangkok, Thái Lan, một ngày sau khi một quả bom tại một đền thờ trong thành phố phát nổ làm thiệt mạng 22 người, trong đó có chín người nước ngoài.

Những con kiến tha một chiếc lá với hàng chữa "Merkel, Help!" tại một vườn thú ở thành phố Cologne. Một số trong số 500.000 con kiến cắn lá của vườn thú tha những chiếc lá với những khẩu hiệu được cắt bằng tia laser kêu gọi Thủ tướng Đức Angela Merkel giúp bảo vệ rừng mưa nhiệt đới Amazon. Quỹ Dã sinh Quốc tế chi nhánh ở Đức và Vườn thú Cologne tổ chức hoạt động này.

Phi hành gia NASA Scott Kelly chia sẻ bức ảnh chụp này trên mạng xã hội, chụp từ Trạm Không gian Quốc tế, ngày 15 tháng 8, 2015, cho thấy Trái đất vào lúc sáng sớm.

Một công nhân đi ngang qua một cấu trúc bị thiêu rụi dọc theo đường cao tốc bên ngoài Quận hạt Chelan, bang Washington, ngày 17 tháng 8, 2015. Những trận cháy rừng lớn đã đe dọa khu du lịch Hồ Chelan ở miền trung Washington sau khi khiến du khách tránh xa, phá hủy một nhà kho chứa gần một triệu kilôgam táo và buộc hàng ngàn người dân phải tháo chạy.

Một cô gái Ấn Độ người Parsi cầu nguyện gần những bức phù điêu hiệp sĩ tại một ngôi đền lửa nhân dịp năm mới 'Navroze'của người Parsi ở Mumbai. 

Một chiếc thuyền đánh cá nước ngoài bị tịch thu vì đánh cá bất hợp pháp bị Hải quân Indonesia cho nổ tung ngoài khơi Đảo Lemukutan, Tây Kalimantan, Indonesia.

Những vũ công của Đoàn Legend Lin Dance biểu diễn tiết mục múa "Hymne aux Fleurs qui Passent, Anthem to the Fading Flowers" - tác phẩm kinh điển của giám đốc nghệ thuật và biên đạo múa Li-chen Lin - trong một buổi tập tại Nhà hát Quốc gia ở Đài Bắc, Đài Loan.

Một người đàn ông in bóng trong một vũng nước khi đi ngang qua Quảng trường Đỏ ở Moscow, Nga.