Thế giới qua ảnh ngày 17 tháng 6 năm 2016

Ernesto Vergne cầu nguyện tại một thập tự giá vinh danh bạn anh, Xavier Emmanuel Serrano Rosado, và các nạn nhân khác tại một đài tưởng niệm những người thiệt mạng trong vụ xả súng hàng loạt tại hộp đêm Pulse, thành phố Orlando, bang Florida, Mỹ.

Những thông điệp gửi tới Jo Cox, nữ nghị sĩ Công đảng Anh bị sát hại, trên một tấm bảng tại Quảng trường Nghị viện, London. Bà Cox, 41 tuổi, một người mẹ hai con, từng là nhân viên cứu trợ được biết tới vì nỗ lực vận động cho người tị nạn Syria, vì lập trường ủng hộ nhập cư, và đáng chú ý nhất là vì sự chống đối của bà về việc Anh tách ra khỏi EU.

Một bông hồng làm từ lá cọ Palmetto gắn ở lối vào nhà thờ Emanuel African Methodist Episcopal ở thành phố Charleston, bang South Carolina, ngày 15 tháng 6, 2016. Thứ Sáu đánh dấu kỷ niệm một năm vụ nổ súng bắn chết chín người trong một buổi cầu nguyện ở nhà thờ, trong số các nạn nhân có mục sư lão thành Clementa Pinckney.

Một lính cứu hỏa chữa cháy khi tiếp cận một trang trại gần khu vực Las Flores Canyon phía tây thành phố Goleta, bang California, Mỹ, sáng sớm ngày 16/6/2016. Vụ cháy rừng trong ngách núi duyên hải hiểm trở phía tây thành phố Santa Barbara đang lan tỏa trên thảm thực vật chưa từng bị phát hỏa trong 70 năm qua.

Một học sinh chợp mắt trong lớp học ở thành phố Peshawar, Pakistan trong tháng linh thiêng Ramadan của đạo Hồi. Người Hồi giáo trên thế giới đang đón mừng tháng lễ Ramadan, là dịp mà họ nhịn ăn, nhịn uống và nhịn hút thuốc lá từ bình minh cho tới hoàng hôn.

Cổ động viên Thổ Nhĩ Kỳ hò reo trước trận đấu Bảng D giữa đội Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ trong giải vô địch Châu Âu ở thành phố Nice, Pháp.

Người biểu tình ủng hộ dân chủ trưng băng đen phía trước của văn phòng liên lạc của chính quyền trung ương Trung Quốc tại Hong Kong. Một người trong nhóm năm nhà xuất bản sách Hong Kong được quốc tế quan tâm sau vụ mất tích hôm thứ Năm cho biết ông đã bị giam trong một gian phòng dưới sự giám sát thường trực của chính quyền Trung Quốc đại lục.

Các học sinh tiểu học tập yoga trước Ngày Yoga Thế giới tại thành phố Agartala, Ấn Độ.

Ngư dân Ấn Độ thu gom những cái lồng gargour đã được sửa chữa trong buổi chiều tà vào ngày cuối mùa đánh cá tại cảng cá Jumeirah ở Dubai, Các tiểu vương quốc Ả-rập Thống nhất. Đa số ngư dân sẽ về nước và sẽ trở lại sau 3 tháng để bắt đầu mùa đánh cá mới.

Một bộ váy dạ hội đính cườm (giữa) của cố diễn viên hài Joan Rivers được trưng bày tại nhà đấu giá Christie’s ở Thành phố New York. Bộ Sưu tập Cá nhân của Joan Rivers có hơn 200 hiện vật được đem ra bán đấu giá tại buổi đấu giá trực tiếp ngày 22/6. Khoảng 80 hiện vật nữa sẽ được bán trực tuyến ngày hôm sau.

Tay golf Max Kieffer của Đức canh đường đánh vào lỗ thứ 18 trong vòng thi đấu đầu tiên của giải vô địch Golf Mỹ Mở rộng tại Oakmont Country Club ở thành phố Oakmont, Pennsylvania.

Những người hồi hưu trong nhà dưỡng lão Chelsea chụp hình với một người xem đua ngựa Ascot Hoàng gia ở Anh.