Thế giới qua ảnh ngày 16 tháng 6, 2015

Pháo hoa rực sáng trong buổi lễ bế mạc SEA Games lần thứ 28 ở Singapore năm 2015 tại Sân vận động Quốc gia, Singapore. (Hình: Ban tổ chức SEA Games Singapore /Action Images)

Một cậu bé người Syria cầm một quả dưa hấu được phân phát gần cửa khẩu biên giới Akcakale giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Syria ở thị trấn Akcakale thuộc tỉnh Sanliurfa, Thổ Nhĩ Kỳ.

Bộ trưởng Tài chính Hy Lạp Yianis Varoufakis (trái) nghe Thủ tướng Alexis Tsipras phát biểu tại Quốc hội Hy Lạp ở Athens.

Cảnh tro phun ra từ núi lửa Sinabung nhìn từ làng Sukanalu, ở huyện Karo, tỉnh Bắc Sumatra, Indonesia.

Máy bay trực thăng bị hỏng của cố Tổng thống Palestine Yasser Arafat được đặt trên một giàn giáo trong khi người Palestine xem một buổi lễ tốt nghiệp quân sự của những cảnh sát trung thành với nhóm chủ chiến Hamas ở Thành phố Gaza.

Phi hành gia NASA Scott Kelly, hiện nay đang làm nhiệm vụ một năm trên Trạm Không gian Quốc tế, chụp bức ảnh cho thấy Bão nhiệt đới Bill ở vịnh Mexico khi trận bão đến gần bờ biển của bang Texas, Mỹ, ngày 15 tháng 6, 2015.

Học sinh Ấn Độ tham dự một buổi thực hành yoga do giáo viên từ Viện Sri Sri Ravi Shankar giảng dạy tại trường trung học ở Ahmedabad, để đánh dấu Ngày Yoga Thế giới.

Cổ động viên đội bóng đá của Campuchia đến xem trận đấu vòng loại World Cup 2008 giữa Campuchia và Afghanistan tại Sân vận động Olympic ở Phnom Penh, Campuchia