Thế giới qua ảnh ngày 16 tháng 6, 2014

Một cư dân Ấn Độ đi dưới sóng tung bọt trắng xóa trong một đợt thủy triều dâng cao ở Mumbai.

Người thất tán lánh bạo lực ở tỉnh Nineveh phía bắc Iraq dắt díu nhau đến al-Hamdaniyah, 76 km về phía tây thủ phủ Arbil thuộc vùng tự trị người Kurd.

An Israeli policeman fires tear gas during clashes with Palestinian demonstrators in the West Bank town of al-Ram, north of Jerusalem. The violence erupted a month ago, fueled by rumors that Israel was plotting to take over a sensitive Jerusalem holy site revered by both Jews and Muslims.

Một người đứng nhìn xác những những chiếc xe và những tòa nhà bị cháy đen ở thị trấn Mpeketoni, Kenya. Hàng chục phần tử cực đoan Somali cầm vũ khí tự động đã tấn công thị trấn nhỏ ven biển của Kenya trong nhiều giờ, tấn công cảnh sát, phóng hỏa hai khách sạn, nhả đạn khắp đường giết chết hàng chục người, giới chức cho biết.

Một phụ nữ Hồi giáo Sri Lanka nhìn ra ngoài đường ở Aluthgama, 50 km về phía nam thủ đô Colombo. Ít nhất ba người Hồi giáo thiệt mạng sau khi một nhóm Phật giáo cánh hữu được cho là được nhà nước hậu thuẫn đụng độ với người Hồi giáo ở phía tây nam Sri Lanka, một bộ trưởng chính phủ cho biết.

Học viên quân sự tốt nghiệp bắt tay với Tổng thống Đài Loan Mã Anh Cửu trong một buổi lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập học viện quân sự ở Cao Hùng.

Hai người đàn ông cố đánh xe ngựa đi trong một cơn bão bụi mạnh ở Jammu, Ấn Độ.

Một người phụ nữ chụp hình từ một ngôi nhà bên trong lâu đài Windsor khi Hoàng gia Anh tham dự đoàn rước trong buổi lễ trao Huân chương Garter tại lâu đài Windsor ở miền nam nước Anh.

Một người hâm mộ bế con (cuối) bắt được quả bóng chày trong một trận đấu giữa đội Colorado Rockies San Francisco Giants ở San Francisco, ngày 15 tháng 6, 2014. Rockies thắng 8-7.

Cổ động viên phấn khích của khi đội Đức ghi bàn thắng vào lưới đội Bồ Đào Nha tại World Cup. Công chúng được chiếu cho xem tại sân vận động Alte Foersterei ở Berlin, Đức.

Người hâm mộ Bồ Đào Nha xem đội nhà thi đấu với đội Đức tại World Cup 2014 trong trận tranh tài bảng G tại sân vận động Fonte Nova tại Salvador, Brazil.